Running Man Việt tung hình dàn cast mùa 2: Trường Giang thay thế Trấn Thành?

Minh Anh| 20/04/2021 11:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin Trường Giang sẽ thay thế Trấn Thành trở thành thành viên cố định tại Running Man Việt mùa 2 hiện đang khiến khán giả xôn xao. Trang Fanpage của chương trình đã thay đổi ảnh bìa bằng 8 bóng đen bí ẩn. Ngay lập tức netizen cho rằng, người chính giữa là Trường Giang và có khả năng tin đồn đã thành sự thật.

Với thành công vang dội từ mùa giải đầu tiên, Running Man Vietnam mùa 2 sẽ chính thức trở lại sau gần 2 năm tạm gián đoạn. Theo như thông tin đã công bố từ trước, mùa giải mới sẽ thay đổi nhà sản xuất cũng như bổ sung một số thành viên mới vào đội hình chính thức.

ran2.jpg
Đài SBS Hàn Quốc đã công bố Running Man Vietnam sẽ chính thức quay trở lại với mùa 2, hứa hẹn khuấy động mùa hè 2021.

Thông tin Trường Giang sẽ thay thế Trấn Thành trở thành thành viên cố định tại Running Man Việt mùa 2 hiện đang khiến khán giả xôn xao. Nhiều người cho rằng chương trình sẽ chẳng còn gì vui nếu vắng mặt đi thành viên chủ chốt là "MC quốc dân".

Tại Chạy Đi Chờ Chi mùa 1, Trấn Thành luôn là cái tên bất chấp, liều lĩnh và quyết liệt nhất khi đối diện với loạt thử thách khó khăn. Với độ nhanh nhạy và "sức trâu" của Trấn Thành, đây cũng là nhân vật khiến các thành viên còn lại phải dè chừng khi đối mặt.

ran3.jpg
Running Man ở mùa 2 sẽ được đầu tư với quy mô lớn hơn với nhiều khác biệt nhằm tạo sự hấp dẫn hơn cho chương trình.

Chính vì thế, từ những tập đầu tiên, các thành viên đã lập khẩu hiệu "tiêu diệt Trấn Thành" và thường xuyên liên minh tiêu diệt đối thủ đáng gờm này trong phần xé bảng tên.

Trong chương trình, "MC quốc dân" cũng là nhân vật được NSX tin tưởng giao vai trò gián điệp đầu tiên bởi độ "lươn lẹo" của mình. Trấn Thành bất chấp hình tượng, chơi hết mình cùng dàn cast.

Nhiều nguồn tin đang lan truyền trên MXH cho rằng không những Trấn Thành mà BB Trần cũng sẽ không xuất hiện trong dàn cast mùa 2.

ran.jpg
Tuy nhiên, việc thay đổi dàn cast chính thực sự khiến cho khán giả bối rối.

Nếu như đặt cả Trấn Thành và Trường Giang lên bàn cân so sánh thì hai danh hài đình đám quả thật cũng "một chín một mười". Tương tự Trấn Thành, Trường Giang cũng được coi là một trong những MC đắt show nhất nhì hiện nay.

"Mười Khó" được nhiều nhà sản xuất "chọn mặt gửi vàng" giao trọng trách cầm trịch rất nhiều gameshow truyền hình như: Nhanh Như Chớp, 7 Nụ Cười Xuân, Thiên Đường Ẩm Thực hay Chọn Ai Đây, Lạ Lắm À Nha... Lối dẫn hóm hỉnh, chân thật của "chàng hề xứ Quảng" khiến các chương trình không bị tẻ nhạt mà tràn ngập tiếng cười.

ran5_1.jpg
Liệu Thúy Ngân - "gà cưng" của nhà sản xuất bản Việt có gặp những rắc rối y như So Min hay không nếu tham gia Running Man

Tại Nhanh Như Chớp, Trường Giang từng vướng phải nhiều tranh cãi khi công khai nhắc "người quen" hay đề cập đến chuyện đời tư của các nghệ sĩ tham gia chương trình nhưng phần lớn nam MC vẫn được đồng nghiệp lẫn khán giả cực yêu mến.

Tuy nhiên, với sức hút của Trấn Thành ở mùa đầu tiên, liệu Trường Giang sẽ vượt qua được cái bóng quá lớn của đồng nghiệp, đủ sức kéo được tình cảm của những người hâm mộ Running Man Việt nếu thật sự thay thế vị trí của "MC quốc dân"?

ran10.png
Mới đây nhất, trang Fanpage của chương trình đã thay đổi ảnh bìa bằng 8 bóng đen bí ẩn.

Mới đây nhất, trang Fanpage của chương trình đã thay đổi ảnh bìa bằng 8 bóng đen bí ẩn. Cư dân mạng hầu như không nhận ra ai với ai chỉ trừ một người duy nhất có mái tóc gần giống với nữ diễn viên Thúy Ngân. Thông tin này hoàn toàn trùng khớp với tin đồn trước đó vì Thúy Ngân là "gà cưng" của nhà sản xuất mới.

ran9.jpg
Theo như thông tin đã công bố từ trước, mùa giải mới sẽ thay đổi nhà sản xuất cũng như bổ sung một số thành viên mới vào đội hình chính thức.

Bên cạnh đó, minigame được tổ chức trên Fanpage với loạt gợi ý được đưa ra gồm: Đây là 1 nam MC, nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam hiện nay. Có phim điện ảnh doanh số trên trăm tỷ. Có vợ cũng là một nghệ sĩ rất xinh đẹp và nổi tiếng.

Ban đầu, cư dân mạng còn lấn cấn giữa Trường Giang & Trấn Thành nhưng sau khi ghép hình dựa theo bóng đen mà chương trình đưa ra thì câu trả lời có lẽ là... Trường Giang. Như vậy, Mười Khó sẽ trở thành thành viên mới của Running Man Vietnam chăng?

ran29.jpeg
Tin đồn thành viên trụ cột Trấn Thành sẽ được thay thế bởi Trường Giang đang khiến người hâm mộ xôn xao.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Running Man Việt tung hình dàn cast mùa 2: Trường Giang thay thế Trấn Thành?