Thúy Ngân liệu có "hứng gạch đá" khi tham gia Running Man Việt mùa 2?

Minh Anh| 01/04/2021 16:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Việc Lan Ngọc không còn là "bóng hồng" duy nhất trong Running Man nếu Thúy Ngân tham gia rất có thể khiến người hâm mộ có những trận "chiến tranh bàn phím" như trường hợp của Jeon So Min bản Hàn.

Đáp lại sự yêu mến và mong chờ của khán giả, mới đây đài SBS và báo chí Hàn Quốc đã đồng loạt đăng tin về sự trở lại của Running Man Vietnam. Nhà sản xuất của Running Man Vietnam mùa 2 là Dong Tay Promotion sẽ hợp tác cùng Đài SBS và đơn vị sản xuất trong nước Lime Entertainments.

ran2.jpg
Đài SBS Hàn Quốc đã công bố Running Man Vietnam sẽ chính thức quay trở lại với mùa 2, hứa hẹn khuấy động mùa hè 2021.

Theo đó, ban tổ chức cho biết sự trở lại của Running Man ở mùa 2 sẽ được đầu tư với quy mô lớn hơn với nhiều khác biệt nhằm tạo sự hấp dẫn hơn cho chương trình.

Điều đầu tiên, nhà sản xuất khẳng định địa điểm ghi hình sẽ đẹp và đặc sắc hơn. Dàn cast của mùa 2 là sự hội tụ của 8 người nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như MC, ca sĩ và diễn viên thay vì 7 người như mùa đầu tiên.

ran3.jpg
Running Man ở mùa 2 sẽ được đầu tư với quy mô lớn hơn với nhiều khác biệt nhằm tạo sự hấp dẫn hơn cho chương trình.

Tuy nhiên, việc thay đổi dàn cast chính thực sự khiến cho khán giả bối rối. Hiện, phía nhà sản xuất là mới cho mùa 2 là Đông Tây Promotion chỉ mới thông báo mùa mới sẽ có 8 thành viên.

Nhiều tin đồn bủa vây về kẻ đi, người đến làm cho người hâm mộ không biết đường nào mà lần. Những ngày vừa qua, Thúy Ngân là cái tên được nhắc đến thường xuyên, cô cũng xuất hiện bên cạnh Lan Ngọc trong tiệc sinh nhật.

ran5_1.jpg
Tuy nhiên, việc thay đổi dàn cast chính thực sự khiến cho khán giả bối rối.

Điều này đã khiến cho khán giả đặt nghi vấn bản Việt sẽ xây dựng tuyến nhân vật chính như Running Man Hàn hiện tại. Nếu như bản Hàn có Song Ji Hyo và Jeon So Min thì bản Việt có Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân.

Cùng với đó, Thúy Ngân là "gà cưng" của nhà sản xuất, khả năng nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ xuất hiện là hoàn toàn có thể xảy ra. Gần đây, mối quan hệ giữa cô và "voi biển" Trương Thế Vinh cũng rất được quan tâm, nhà sản xuất rất có thể sẽ tận dụng loveline có sẵn này đưa vào Running Man.

anyconv.com__ngoc3.jpg
Ninh Dương Lan Ngọc chiếm thế thượng phong trong Chạy Đi Chờ Chi - Running Man Vietnam mùa 1

Ở mùa đầu tiên, Lan Ngọc là cái tên chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Những chủ đề thảo luận liên quan đến Ngọc nữ đều rất hot sau mỗi tập phát sóng.

Theo thống kê của SMCC.vn (một bộ giải pháp cho phép "lắng nghe" và phân tích dữ liệu trên mạng xã hội), suốt mùa 1 Ninh Dương Lan Ngọc vượt qua Trấn Thành, trở thành gương mặt được người dùng đề cập và tương tác nhiều nhất trong 7 thành viên Running Man trên mạng xã hội.

anyconv.com__ngoc.jpg
"Át chủ bài" đồng thời cũng là "bóng hồng" duy nhất của Running Man Vietnam mùa 1

Ở bản Hàn, khán giả được chứng kiến những màn so kè giữa fan 2 bóng hồng Song Ji Hyo - Jeon So Min, bên cạnh đó thành viên nữ mới cũng vướng tin đồn "người quen" của đạo diễn nên được ưu ái hơn hẳn, từ đó khiến So Min trở thành cái tên hút antifan hàng đầu, nhận liên tục những comment ác ý.

Liệu Thúy Ngân - "gà cưng" của nhà sản xuất bản Việt có gặp những rắc rối y như So Min hay không nếu tham gia Running Man, có lẽ thời gian sẽ trả lời rõ hơn cả!

anyconv.com__ngoc2.jpg
Sức hút của Lan Ngọc thậm chí còn vượt qua Trấn Thành
anyconv.com__ngoc4.jpg
Nhiều tin đồn bủa vây về kẻ đi, người đến làm cho người hâm mộ không biết đường nào mà lần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thúy Ngân liệu có "hứng gạch đá" khi tham gia Running Man Việt mùa 2?