Lệ Quyên gợi cảm tập “Lệ Quyên love concert” bên các “người tình”

Minh Khang| 21/02/2023 21:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lệ Quyên xuất hiện sành điệu trong buổi tập luyện cho liveshow sắp tới tại Hà Nội.

Mới đây, “nữ hoàng phòng trà” xuất hiện đầy nữ tính, quyến rũ trong buổi tập luyện cùng ban nhạc Hoài Sa và những “người tình” sân khấu, chuẩn bị cho Lệ Quyên love concert tổ chức vào ngày 8/3/2023.

Lệ Quyên khoe khéo vòng một gợi cảm, “dát” đồ hiệu hàng chục tỷ khi gặp “người tình sân khấuLệ Quyên khoe khéo vòng một gợi cảm, “dát” đồ hiệu hàng chục tỷ khi gặp “người tình sân khấu

Lệ Quyên tươi tắn, mặc đồ hiệu, đeo nhẫn kim cương tiền tỷ đi tập nhạc

Lệ Quyên diện chiếc đầm xếp ly dài thanh lịch với thiết kế cổ sâu dây treo ren gợi cảm, khoe khéo vòng một, vai thon tinh tế. Mái tóc ngắn kẹp gọn gàng giúp Lệ Quyên trẻ như nữ sinh. Từ những phụ kiện nhỏ xinh cho tới trang phục, trang sức của người đẹp đều đến từ thương hiệu xa hoa bậc nhất thế giới. Đáng chú ý hơn cả là chiếc nhẫn kim cương màu vàng cỡ bự, đính đá lấp lánh xung quanh, từng được ước tính lên tới 50 tỷ đồng.

Khác với những phút giải lao nhí nhảnh, vui tươi, khi bước vào tập luyện, nữ ca sĩ gốc Hà Nội thể hiện sự nghiêm túc tuyệt đối. Lệ Quyên bảo, Hoài Sa rất hiền nhưng khi tập chương trình thì như...dì ghẻ, sai một nốt là mắng, bắt người hát phải tư duy chứ không như một cái máy, tính kỷ luật cao, chưa ai dám mắng ca sĩ như anh.

Lệ Quyên khoe khéo vòng một gợi cảm, “dát” đồ hiệu hàng chục tỷ khi gặp “người tình sân khấu

Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng

Buổi tập luyện có sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng, Lân Nhã, Mạnh Đồng - những “người tình” của Lệ Quyên trong Lệ Quyên love concert.

Về sự xuất hiện của mình, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, anh đã nhờ nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy mix các ca khúc song ca cùng Lệ Quyên, và không ngờ bị nam nhạc sĩ trẻ làm khó, vì 4-5 bài hát được trộn lên theo kiểu tung hê các loại đậu với nhau. So sánh với những “người tình khác” của Lệ Quyên, Mr. Đàm bật mí: “Ba chàng kia (Quang Dũng, Lân Nhã, Mạnh Đồng) toàn người hiền lành nhẹ nhàng thì tôi phải là kiểu gì? Chắc chắn phải giữ vị trí… ầm ầm vào phút cuối rồi”.

Lệ Quyên khoe khéo vòng một gợi cảm, “dát” đồ hiệu hàng chục tỷ khi gặp “người tình sân khấu

Lệ Quyên và Lân Nhã

Lân Nhã là giọng ca gây chú ý của âm nhạc Việt Nam trong 1-2 năm gần đây, một hiện tượng âm nhạc đã thành công với những bản cover những tác phẩm nổi tiếng nhưng với một phong cách acoustic nhẹ nhàng, tinh tế. Lần kết hợp trước đó của Lân Nhã và Lệ Quyên ở Người tình in concert1 đã nhận được nhiều lời khen ngợi của người xem.

Lệ Quyên khoe khéo vòng một gợi cảm, “dát” đồ hiệu hàng chục tỷ khi gặp “người tình sân khấu

Lệ Quyên và Mạnh Đồng 

Mạnh Đồng lần đầu đứng trên sân khấu lớn với những ngôi sao hạng A nhưng cậu học trò của Lệ Quyên tự tin mình sẽ làm tốt. “Mạnh Đồng không dám đánh giá về giọng hát người thầy của mình nhưng từ khi đi hát, tôi chưa bao giờ hát với ai mà có sự thăng hoa, ăn ý như với chị Lệ Quyên. Lúc mới đi hát chung tôi cũng khá ngại ngần nhưng bây giờ chị Quyên khen, tôi đã không còn sự rụt rè như trước kia. Tôi rất hạnh phúc khi được đứng chung sân khấu với chị Quyên và các đàn anh, không e ngại, run sợ gì” - hot boy Bolero chia sẻ.

Về phía Lệ Quyên, cô thẳng thắn: “4 chàng thơ có chàng đã gắn bó nhiều năm, có chàng thi thoảng hợp tác. Dù là ngôi sao hàng đầu như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng hay người đang gây chú ý như Lân Nhã hoặc người mới sở hữu cả thanh và sắc như Mạnh Đồng đều sẽ được tôn vinh như nhau vì phần của ai mỏng đi sẽ kéo chương trình xuống. Tôi trân trọng mỗi khách mời ngang nhau, mỗi người là một nét hay riêng. Bản thân Mạnh Đồng là nhân tố mới, mọi người hãy tin vào đánh giá của Quyên, nếu không đủ tài năng đúng trên sân khấu lớn thì tưởng giúp mà hại người ta”.

Theo tiết lộ của Lệ Quyên, cô chỉ muốn khán giả xem tối đa 2,5 tiếng, với khoảng 20-22 ca khúc, thời gian không cần quá dài nhưng quan trọng là khán giả nhớ đến những mảng miếng, cảm xúc mà đêm nhạc mang lại. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lệ Quyên gợi cảm tập “Lệ Quyên love concert” bên các “người tình”