Lê Hải Đăng – chàng hội trưởng 9X tài ba của Let'sGetRich

Minh Khang| 19/03/2021 13:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

“Muốn đi nhanh thì hãy đi một mình. Muốn đi xa thì hãy đi cùng nhau!” - đây chính là tôn chỉ sống, và cũng là lý do Lê Hải Đăng thành lập nhóm “Let'sGetRich” - nơi những người trẻ với niềm đam mê với đầu tư tài chính có thể đến và chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau.

Lê Hải Đăng là anh cả trong gia đình nên sớm ý thức được trách nhiệm trụ cột và muốn muốn giàu có thì phải đầu tư. Anh cho biết mình bị thu hút bởi thị trường tài chính online. Sau khi đi du học Nhật Bản, Hải Đăng được một người em giới thiệu đến với lĩnh vực đầu tư tài chính. Vốn là một người có niềm đam mê kinh doanh từ nhỏ, lại nhanh nhạy, anh nhanh chóng thể hiện bản lĩnh của một nhà đầu tư thông minh và gặt hái được nhiều thành công.

“Những ngày đầu mới biết đến đầu tư tài chính, thật sự gian nan. Việc tìm hiểu, nghiên cứu về thể thức mới này còn gặp nhiều khó khăn, khi mà các trader lão làng thường không chia sẻ cùng những người mới. Và anh đã phải tự mày mò, tìm hiểu từng chút một. Chính vì lẽ đó, Let'sGetRich ra đời.

Let'sGetRich với mong muốn mọi người có thể đến và chia sẻ những trải nghiệm, câu chuyện của bản thân; nơi mà mọi người có thể thoải mái thảo luận, trò chuyện về những điều xảy ra mỗi ngày. Tôi xem nơi đây như ngôi nhà thứ hai của mình vậy, và mọi thành viên đối với anh, đều chính là gia đình”, Hải Đăng tâm sự.

Thời điểm mới thành lập, Let'sGetRich cũng gặp nhiều khó khăn khi tuyển thành viên. Những người trẻ đều có mong muốn kiếm tìm cơ hội làm giàu, nhưng họ mơ hồ, không biết hỏi ai, không biết làm thế nào. Liệu Let'sGetRich có phải một mô hình lừa đảo không, họ cũng từng thắc mắc. Nhưng nhờ sự tận tâm của Lê Hải Đăng, Let'sGetRich dần dần giành được lòng tin, sự tín nhiệm của các trader trẻ nói riêng, cũng như vị thế danh giá trong làng trader nói chung.

Cùng với sự phát triển của Let'sGetRich, Lê Hải Đăng được anh em xem như một người thầy, người bạn trong con đường đầu tư tài chính online của họ. Nhờ anh, nhiều nhà đầu tư trẻ đã có thể mua nhà, mua xe và có nguồn thu nhập thụ động ổn định.

Lê Hải Đăng bày tỏ: “Thật khó khăn khi thất bại, nhưng tệ hơn là không bao giờ cố gắng để thành công! Làm giàu đã và đang là ước mơ của rất nhiều bạn trẻ, tuy nhiên để có thể thành công, bạn có thể sẽ phải đánh đổi rất nhiều thứ, vấp ngã rất nhiều lần. Nhưng hãy tin rằng, chỉ cần bạn vững vàng với lập trường của mình, kiên định với giấc mơ và nỗ lực biến nó trở thành hiện thực thì sẽ chẳng có giông bão nào quật ngã được bạn.

Nhìn thấy anh em có thu nhập, các nhà đầu tư kiếm được rất nhiều tiền từ cơ hội mà anh chia sẻ, tôi cảm thấy mình sống có giá trị. Trong tương lai, tôi mong có thể giúp đỡ cho nhiều người hơn nữa, để họ nắm bắt cơ hội, thay đổi tài chính, để họ có thể làm được những gì mà tôi và các bạn trong team đã làm được. Tôi muốn chia sẻ kiến thức, hiểu biết của mình về đầu tư tài chính, để không còn ai phải bỡ ngỡ như những ngày đầu anh tham gia”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lê Hải Đăng – chàng hội trưởng 9X tài ba của Let'sGetRich