Lần đầu tiên diễn ra Cuộc thi lướt sóng Đà Nẵng mở rộng 2022

Thục Anh (TH)| 09/12/2022 10:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuộc thi dự kiến diễn ra từ ngày 10 – 11/12 tại bãi biển Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn) với 2 nội dung thi đấu gồm ván đứng và ván nằm, dành cho mọi đối tượng, người dân và du khách (kể cả người nước ngoài) đều có thể đăng ký tham gia.

Ông Nguyễn Đức Vũ, Trưởng Ban quản lý (BQL) Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng, chủ trì tổ chức giải “Lướt sóng Đà Nẵng mở rộng 2022” cho biết, các trận đấu vòng loại sẽ kéo dài 30 phút cho hiệp 1 (64 vận động viên - VĐV) và hiệp 2 (32 VĐV). Vòng tứ kết (16 VĐV), bán kết (8 VĐV), trận chung kết (4 VĐV) kéo dài 40 phút. VĐV sẽ được tính điểm cho mỗi con sóng và chọn 2 điểm số cao nhất. Hai VĐV lướt sóng điểm cao nhất của mỗi trận đấu sẽ đi tiếp vào vòng tiếp theo.

rat-dong-van-dong-vien-la-du-khach-nguoi-nuoc-ngoai-da-tich-cuc-tap-luyen-sang-sang-cho-cuoc-thi-danang-surf-open-2022-lan-dau-tien-to-chuc-tren-bien-da-nang..jpg
Rất đông vận động viên là du khách người nước ngoài đã tích cực tập luyện, sẵng sàng cho cuộc thi Danang Surf Open 2022 lần đầu tiên tổ chức trên biển Đà Nẵng.

Cuộc thi nhằm đa dạng các hoạt động, sự kiện tại biển Đà Nẵng, đặc biệt là trong mùa thấp điểm; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh cho người dân, du khách trong và ngoài nước có cơ hội giao lưu học hỏi, chia sẽ kinh nghiệm và đam mê với bộ môn lướt sóng.

Đây là cuộc thi dành cho mọi đối tượng, người dân và du khách (kể cả người nước ngoài) đều có thể đăng ký tham gia. Tuy nhiên các VĐV cần có giấy chứng nhận đủ điều kiện về sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền hoặc giấy cam kết và tự chịu trách nhiệm về sức khỏe của mình.

Liên quan đến hoạt động du lịch tại bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch trên địa bàn, Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết đang nghiên cứu xây dựng kế hoạch quản lý và hướng dẫn thực hiện hoạt động du lịch lặn ngắm san hô tại bán đảo Sơn Trà. Đồng thời đã báo cáo UBND TP Đà Nẵng phương án quản lý, đảm bảo an toàn cho du khách khi tham quan, hoạt động vui chơi, du lịch tại bán đảo Sơn Trà. Cùng với đó, Sở đã chỉ đạo BQL Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng tăng cường lực lượng và phối hợp với các địa phương ven biển đảm bảo công tác cứu hộ, ANTT, vệ sinh môi trường tại các bãi biển du lịch và bán đảo Sơn Trà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lần đầu tiên diễn ra Cuộc thi lướt sóng Đà Nẵng mở rộng 2022