Lamborghini Urus độ siêu mạnh mẽ lên tới 900 mã lực

Thục Anh (TH)| 11/06/2022 13:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được hiệu chỉnh từ Lamborghini Urus, Venatus EVO S sở hữu ngoại hình hầm hố, cơ bắp đi cùng sức mạnh lên tới 900 mã lực.

Mansory là hãng độ xe quen thuộc với những người đam mê các dòng siêu xe thể thao. Mới đây, hãng độ này trình làng dự án Venatus EVO S được hiệu chỉnh từ mẫu Lamborghini Urus mạnh mẽ với sự lột xác cả thiết kế bên ngoài lẫn bên trong.

Thoạt nhìn, siêu phẩm này khá giống chiếc Mansory Urus nhưng Evo S mới được giới thiệu có nhiều điểm nhấn khác biệt. Theo đó phía trước, phần đầu xe sử dụng bộ chia gió trước góc cạnh hơn và thêm một đuôi trên cánh cuối.

xe1-22251362.jpg
Lamborghini Urus độ 900 mã lực siêu mạnh mẽ

Mansory cũng cải tiến các lỗ thông gió trên chắn bùn trước và tinh chỉnh cánh gió sau cùng cánh lướt gió trên nóc xe. Venatus EVO S là một bản nâng cấp tinh tế so với phiên bản trước nhưng cũng kết hợp với sự gia tăng đáng kể về hiệu suất.

Ngoài ra, xe sử dụng cách phối màu phá cách lạ mắt với hai màu sơn/đen trắng kết hợp với nhau.

Mansory cho biết chiếc Urus độ tạo ra công suất 900 mã lực. Sức mạnh này cao hơn khoảng 250 mã lực so với mẫu xe tiêu chuẩn. Venatus EVO S có thể tăng tốc từ 0-100km/giờ chỉ trong 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 323km/giờ.

Để giảm trọng lượng của xe, Venatus EVO S sử dụng bộ mâm rèn 24 inch với size lốp rộng 10 inch ở phía trước và 12 inch ở phía sau. Mansory cho biết đây là một phiên bản giới hạn với số lượng chỉ 10 chiếc. Hãng độ này đánh giá Venatus EVO S chính là một bước tiến trong phong cách thiết kế và hiệu suất so với mẫu Venatus trước đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lamborghini Urus độ siêu mạnh mẽ lên tới 900 mã lực