Lamborghini Urus có giá bán chính hãng từ 13,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Thục Anh (TH)| 18/04/2022 16:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi quay lại Việt Nam thông qua nhà phân phối mới, Lamborghini vừa công bố giá bán từ 13,1 tỷ đồng cho dòng xe SUV ăn khách Urus.

Đây cũng là lần đầu tiên Lamborghini Urus được công bố giá chính hãng tại Việt Nam. Trước đó, từng có 4 mẫu Urus được nhập khẩu chính hãng nhưng nhà phân phối cũ không công bố giá bán.

Lamborghini Urus sở hữu thiết kế pha trộn giữa Aventador và Huracan trong hình hài một chiếc xe gầm cao. Do đó, Urus cũng mang ngôn ngữ thiết kế mạnh mẽ với nhiều đường cắt xẻ và vuốt nhọn ở cả ngoại thất và nội thất.

Với thiết kế của chiếc siêu xe, Urus nhanh chóng được người chơi xe tại Việt ưa chuộng. Mẫu xe này từng được bán với giá khoảng 22 tỷ đồng hoặc cao hơn tùy vào trang bị lắp thêm.

lamborghini-cong-bo-gia-ban-dong-xe-urus-tu-hon-13-ty-dong-tai-viet-nam-l-7-1650108974-957-width660height440.jpg
Lamborghini công bố giá bán dòng xe Urus từ hơn 13 tỷ đồng tại Việt Nam

Nội thất của xe bớt đi chất siêu xe của Lamborghini, có phần hiền hòa hơn bởi mục đích sử dụng khác biệt. Trên xe có nhiều công nghệ hiện đại phục vụ giải trí như màn hình kỹ thuật số thay cho đồng hồ truyền thống, hai màn hình cảm ứng lớn trung tâm hay hệ thống âm thanh Bang & Olufsen cao cấp.

Siêu SUV Urus được trang bị khối động cơ V8, dung tích 4.0L cho công suất đến 650 mã lực và đi kèm hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Siêu SUV này chỉ mất 3,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

Đi kèm khối động cơ V8 là hộp số tự động 8 cấp do ZF tinh chỉnh, với tỷ số truyền ngắn tại các bước số thấp và tỷ số truyền dài hơn ở các cấp số lớn hơn. Có tất cả 7 chế độ lái được trang bị trên chiếc xe Lamborghini Urus này như: Strada, Sport, Corsa, Neve, Terra, Sabbia và Anima. Mỗi chế độ sẽ phù hợp với một loại cung đường riêng cũng như mang lại cho người lái những thích ứng tốt nhất.

Với giá bán mới, Lamborghini Urus cũng trở thành mẫu siêu SUV có giá bán dễ tiếp cận nhất hiện tại nếu so với các đối thủ như Maserati Levante Trofeo Launch Edition (15,5 tỷ đồng), Bentley Bentayga V8 (17 tỷ đồng), Aston Martin DBX (16,7 tỷ đồng) hay Rolls-Royce Cullinan (32 tỷ đồng).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lamborghini Urus có giá bán chính hãng từ 13,1 tỷ đồng tại Việt Nam