Lam Trường, MTV ngẫu hứng hit Mưa phi trường "cực chất"

Minh Anh| 12/01/2021 14:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhận lời mời của nhóm MTV tham gia chương trình Âm nhạc không giới hạn, Lam Trường cùng Lê Minh, Anh Tuấn và Thiên Vương đã ngẫu hứng lại bản hit "Mưa phi trường" chất lượng, vô cùng mới mẻ.

MTV từng là một trong những nhóm nhạc thành công nhất tại thị trường Việt Nam những năm 2000 bởi chất nhạc hiện đại và phong cách Rock Alternative.

lam-truong3.jpg
MTV là một trong những nhóm nhạc thành công nhất tại thị trường Việt Nam những năm 2000.

Sau 15 năm, trong khi hầu hết nhóm nhạc nam lần lượt tan rã, MTV vẫn duy trì dù nhóm trải qua không ít thăng trầm, thay đổi thành viên. Hiện nhóm có ba thành viên là Lê Minh, Anh Tuấn và Thiên Vương.

Gần đây, họ cho ra mắt dự án Âm nhạc không giới hạn để thực hiện quyết tâm làm gì đó mới mẻ, gần gũi với khán giả nhằm thỏa mãn đam mê, lửa sáng tạo và tiếp tục khẳng định MTV chưa hề chia ly.

Trong số tuần này, MTV đã quyết định sẽ kết hợp cùng nam ca sỹ Lam Trường để tạo đến một bất ngờ cho quý vị khán giả. 

lam-truong2.jpg
MTV duy trì dù nhóm trải qua không ít thăng trầm, thay đổi thành viên.

Nhận lời mời của nhóm MTV tham gia chương trình Âm nhạc không giới hạn, Lam Trường vừa xuống sân bay sau chuyến lưu diễn Hà Nội đã lập tức đến phòng thu.

Anh mang theo một chiếc vali đúng với lời dặn của các đàn em và không ngờ rằng nó lại trở thành đạo cụ quan trọng trong màn kết hợp của họ.

MTV còn tận dụng luôn chiếc máy bay đồ chơi được Lam Trường mua tặng để trợ diễn. Họ ngẫu hứng làm nên một bản phối hoàn toàn mới của Mưa phi trường. 

Lam Trường dành cho MTV nhiều lời khen ngợi về sự sáng tạo, tính chỉn chu, cầu toàn với dự án Âm nhạc không giới hạn. "Tôi thực sự bất ngờ khi MTV gọi điện mời tham gia dự án. Thú thực, tôi lúc đó chưa hình dung ra các cậu ấy sẽ làm gì và hơi băn khoăn vì MTV nổi tiếng là hay phá các bản cover.

lam-truong.jpg
Lam Trường cùng các thành viên nhóm MTV thể hiện hit 'Mưa phi trường' gắn với tên tuổi mình.

Tôi biết MTV 'khùng' xưa giờ rồi mà không lường trước được 'khùng' tới mức nào để có sự chuẩn bị. Tuy nhiên, những gì các cậu ấy làm khiến tôi rất thích".

Thiên Vương, thành viên nhóm MTV cho biết, anh cùng đồng đội rất thích sự phá cách trong âm nhạc của Lam Trường nên đã "bắt cóc" nam ca sĩ cùng mình thực hiện bản phối mới dành do Mưa phi trường.

Sự kết hợp vừa cũ vừa mới khiến khán giả vô cùng thích thú. Đặc biệt với những người thuộc thế hệ 8X, 9X đã rất xúc động và để lại những bình luận vô cùng đáng yêu tới chương trình.

MTV và Lam Trường hát 'Mưa phi trường'.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lam Trường, MTV ngẫu hứng hit Mưa phi trường "cực chất"