Làm rõ clip người đàn ông chặn đầu ô tô, dùng súng dọa bắn tài xế

Nhật Vũ| 14/06/2021 17:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gần đây mạng xã hội xuất hiện clip dài khoảng 2 phút ghi lại hình ảnh một ô tô đang lưu thông trên đường bất ngờ bị người đàn ông đi xe máy chặn đầu, chĩa súng tự chế liên tục chửi và dọa bắn.

Ngày 14/6, Công an huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam xác nhận, đang xác minh đoạn clip dài 2 phút đăng trên mạng xã hội ghi lại cảnh một người đàn ông chặn đầu xe ô tô, dùng súng tự chế dọa bắn người trong xe.

chia-sung.png
Người đàn ông dùng tự chế dọa bắn người trong xe ô tô 

Theo đó, thời gian xảy ra vụ việc khoảng 17h47 ngày 6/6, một xe ô tô đang lưu thông trên đường tại xã Quế An thì bất ngờ bị một người đàn ông điều khiển xe máy BKS: 43H3-1018 chặn đầu, dùng súng tự chế đe dọa, chửi thề đối với tài xế ô tô.

Nội dung clip thể hiện nguyên nhân vụ việc là do ô tô đi trên đoạn đường hẹp, lấn đường khiến người đi xe máy ngã xuống đường.

Người đi xe máy có biểu hiện say xỉn, nhiều lần giơ súng tự chế nhắm vào người ngồi trên xe ô tô và đòi bắn giết. Rất may tài xế ô tô đã ôn hòa, xin lỗi người đàn ông trên và giải thích không cố ý gây ra vụ va chạm.

Công an huyện Quế Sơn thông tin, người cầm súng tự chế trong clip hiện không có mặt tại địa phương nên chưa thể xử lý theo quy định của pháp luật.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Quế Sơn đang tiếp tục điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm rõ clip người đàn ông chặn đầu ô tô, dùng súng dọa bắn tài xế