Lái xe tranh thủ bán ma tuý vừa kiếm tiền vừa sử dụng

Hoàng Thiên Lý| 23/04/2017 16:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

TAND TP Nha Trang (Khánh Hoà) vừa tuyên phạt bị cáo Trương Sỹ Tính (SN 1988, là lái xe, trú 11/5 Khu máy nước, Quốc Tuấn, Nha Trang) 8 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma tuý.

Theo cáo trạng, khoảng 12h40’ ngày 2/2/2016, tổ công tác của Công an tỉnh Khánh Hòa đang đi tuần tra tại trước nhà số 207 Trương Thị Định, Phước Long, Nha Trang đã phát hiện, bắt quả tang Tính và Huỳnh Long Nhiều đang bán trái phép 2 bịch ma túy đá cho Nguyễn Văn Tài và Nguyễn Thị Mai Ly.

Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Tính tại phòng trọ số 2 nhà số 28/1 Hải Đức đã phát hiện và thu giữ được 0,5327g ma túy đá. Tính khai toàn bộ số chất ma túy đá trên là Tính mua về để sử dụng cho bản thân và bán lại cho người nghiện kiếm lời.

Lái xe tranh thủ bán ma tuý vừa kiếm tiền vừa sử dụng

Bị cáo Tính trước vành móng ngựa

Tại cơ quan điều tra, Tính khai vào khoảng 11h30’ ngày 2/2/2016, Tính và Nhiều đang ở phòng trọ thì Tài gọi điện tới số máy của Tính hỏi mua 2 bịch má túy đá với giá 1 triệu đồng rồi hẹn ở cây xăng Hoàng Diệu để thực hiện việc mua bán. Sau đó, Tính lấy 2 bịch ma túy đá bỏ vào trong gói thuốc lá Caraven A rồi nói Nhiều chở Tính đi công chuyện.

Khi đến cây xăng Hoàng Diệu, Tính thấy Tài chưa đến nên đã gọi điện lại cho Tài thì Tài hẹn đến 207 Nguyễn Thị Định để giao dịch. Khi Tính và Nhiều đến điểm hẹn thì thấy Tài đang đứng cùng với Ly. Lúc này, Ly đưa cho Tính 1 triệu đồng và Tính đưa lại cho Ly 2 bịch đá được đựng trong bao thuốc lá thì bị Công an tỉnh Khánh Hòa bắt quả tang.

Ngoài lần bị bắt quả tang Tính còn khai nhận đã trực tiếp 2 lần bán ma túy cho Tài và 2 lần cùng với Nguyễn Thị Như Ý (bạn gái Tính) bán ma túy cho Tài để kiếm lời.

Đối với Nhiều, cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang đang tiếp tục điều tra làm rõ. Còn Ý hiện đã bỏ trốn, khi nào bắt được sẽ xử lý sau.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lái xe tranh thủ bán ma tuý vừa kiếm tiền vừa sử dụng