Lạc Giới ra mắt khán giả Hà Nội

Hà Thu| 16/10/2014 14:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay sau khi có buổi ra mắt hoành tráng tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 13/10 và buổi giao lưu trực tuyến với độc giả vào ngày 14/10, đoàn phim “Lạc Giới” tiếp tục có mặt ở Thủ đô Hà Nội để giới thiệu đến khán giả phía Bắc.

“Lạc Giới” là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Việt Nam đề cập đến đề tài “lưỡng giới” một cách chân thực, đầy đam mê và kịch tính. Chuyện phim xoay quanh mối tình tay ba đầy trắc trở, là sự giằng xé giữa một người đàn ông với một người đàn bà để giành lấy người đàn ông cho riêng mình.

Câu chuyện phim được tái hiện qua sự diễn xuất ăn ý của bộ ba: nữ diễn viên gạo cội Mai Thu Huyền trong vai cô ý tá tên Kim, nam diễn viên kỳ cựu Trung Dũng trong vai một tên cướp vượt ngục tên Trung và Hot boy Bình An trong vai Hải – cậu chủ trẻ mắc một căn bệnh đặc biệt.

Lạc Giới ra mắt khán giả Hà Nội

Mai Thu Huyền diễn viên chính đồng thời là nhà sản xuất bộ phim Lạc Giới

Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự xuất hiện của nhiều cái tên quen thuộc như: NSƯT Thành Lộc, Trung Dân, NSƯT Mỹ Uyên, Nguyễn Hậu, Á quân Next top model Vũ Tuấn Việt, hot girl Mai Hồ, người đẹp doanh nhân Mai Thu Trang, Tuyền Mập, doanh nhân Hùng Cửu Long...

Đồng thời, bộ phim cũng đánh dấu sự hợp tác của ba nhân tố lớn trong lĩnh vực nghệ thuật là: Đạo diễn kiêm biên kịch Phi Tiến Sơn, đạo diễn hình ảnh người Mỹ Joel Spezeski và Nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn.

Lạc Giới ra mắt khán giả Hà Nội

NSƯT Thành Lộc, Mai Thu Trang, nam diễn viên chính Trung Dũng

Lạc Giới ra mắt khán giả Hà Nội

Jenifer Phạm cùng chồng đến chúc mừng buổi ra mắt Lạc Giới

Hơn 800 khách mời đã có mặt ở cụm rạp Platinum Royal City để tham gia buổi ra mắt phim “Lạc Giới” tại Hà Nội. Tại đây, các khách mời đã được tham gia giao lưu với đoàn phim “Lạc Giới”, gồm có: Đạo diễn Phi Tiến Sơn, Nhà sản xuất – Diễn viên Mai Thu Huyền và người chị gái thân thiết Doanh nhân – Người mẫu Mai Thu Trang, Diễn viên Trung Dũng, NSƯT Thành Lộc, Hot boy Bình An

Đặc biệt trong buổi ra mắt này, các khách mời còn được thưởng thức bài hát hit “Nỗi nhớ vô hình” qua sự thể hiện của đôi song ca Nhạc sĩ Phùng Tiến Minh và ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Đây là một trong hai ca khúc chính được sử dụng trong bộ phim “Lạc Giới”.

Lạc Giới ra mắt khán giả Hà Nội

Diva Mỹ Linh, NS Huy Tuấn cũng có mặt tại buổi ra mắt bộ phim

Cùng lúc với thời gian công chiếu bộ phim “Lạc Giới”, nhà sản xuất Tincom Media cũng sẽ tổ chức Cinema Tour ở các cụm rạp trung tâm của khu vực Hà Nội (Lotte Landmark, CGV Vincom Bà Triệu, Platinum Times City, Trung tâm chiếu phim quốc gia) và Thành phố Hồ Chí Minh (Galaxy Nguyễn Du, CGV Parkson Hùng Vương, Lotte Nam Sài Gòn, BHD Icon 68) lúc 18h30 – 19h30 hàng ngày từ 17/10/2014 đến 20/10/2014.

Trong các buổi Cinema Tour sẽ diễn ra nhiều hoạt động giao lưu với diễn viên, kí tặng poster, các trò chơi đoán phim trúng thưởng, săn sticker trúng thưởng cùng nhiều giải thưởng có giá trị của các nhà tài trợ: Mercedes-Benz, Nano Nature Clinic & Spa, Tenamyd Canada, BMG, Infamous by Boo...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lạc Giới ra mắt khán giả Hà Nội