Lã Thanh Huyền tự tin về nhan sắc ở tuổi U40

Minh Khang| 14/08/2022 09:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xuất hiện tại sự kiện kỷ niệm sinh nhật lần thứ 17 của Saigon Smile Spa, Lã Thanh Huyền đã truyền cảm hứng làm đẹp tới cho phụ nữ. Nữ diễn viên cho biết, cô luôn chọn cách làm đẹp tự nhiên nhất có thể.

Lã Thanh Huyền sinh năm 1985 nhưng sắc vóc của người đẹp vẫn trẻ trung, tự nhiên. Trong một sự kiện về làm đẹp, người đẹp phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" đã lên tiếng về câu chuyện "dao kéo".

Ngoài phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ", cô cũng từng là nhân vật xinh đẹp Tuệ Lâm gây sốt phim "Tình yêu và tham vọng" cách đây 2 năm.

Nhiều người thắc mắc dù đã 37 tuổi nhưng nhan sắc Lã Thanh Huyền vẫn như mới đôi mươi, phải chăng cô can thiệp thẩm mỹ. Xuất hiện tại một sự kiện về xu hướng làm đẹp, Lã Thanh Huyền đã truyền cảm hứng tích cực đến chị em phụ nữ.

U40 Lã Thanh Huyền bật mí bí quyết giữ gìn sắc vóc trẻ trung như tuổi đôi mươi - Ảnh 2.

Nhan sắc tuổi 37 của Lã Thanh Huyền.

Nữ diễn viên U40 cho biết, cô luôn chọn cách làm đẹp tự nhiên nhất có thể. Lã Thanh Huyền nói: "Tôi tự tin khẳng định gần 40 tuổi nhưng chưa từng dao kéo. Rất nhiều người hỏi Huyền, có thẩm mỹ không mà sao các bộ phim tôi đóng xuất hiện suốt thế mà không hề thay đổi. Nhiều người còn khẳng định chắc chắn tôi đã "làm gì rồi", không thể đẹp tự nhiên thế được. Tôi trần tình luôn, tôi không hề dao kéo, chỉ làm đẹp một cách tự nhiên".

Ngoài ra, Lã Thanh Huyền còn tiết lộ cô đã tìm tới phương pháp giảm béo bằng máy móc công nghệ cao và 17 năm trung thành một nơi tin cậy để làm đẹp. Tôn chỉ của cô luôn giữ sự tự tin nhất. "40 tuổi tôi vẫn vào vai trẻ trung, yêu đương, vai chỉ mới 30 tuổi thôi", Lã Thanh Huyền chia sẻ.

U40 Lã Thanh Huyền bật mí bí quyết giữ gìn sắc vóc trẻ trung như tuổi đôi mươi - Ảnh 3.

Cô cho biết bản thân không nhờ đến "dao kéo" để giữ gìn nhan sắc.

Nhờ xinh đẹp và luôn hoàn thiện mình nên Lã Thanh Huyền luôn được đạo diễn ưu ái những vai diễn chính của phim. Trong phim, cô hoàn hảo như vậy, ngoài đời Lã Thanh Huyền cũng cực kỳ viên mãn.

Cô có chồng hơn 12 tuổi chiều chuộng yêu thương, con ngoan vâng lời. Chia sẻ với VietNamNet về chuyện "có hay không chồng can thiệp vào công việc của vợ?", nữ diễn viên tuổi Sửu cho biết: "Tôi và ông xã đã kết hôn với nhau gần 10 năm, chúng tôi hiểu và tôn trọng công việc của nhau. Khi kết hôn tôi đã là một diễn viên và yêu nghề đến không thể sống thiếu điện ảnh. Ông xã hiểu công việc của tôi và ủng hộ vì biết rằng tôi rất đam mê nghệ thuật".

1.jpg
Hoa hậu các dân tộc 2013 Ngọc Anh rạng rỡ tại sự kiện

Lã Thanh Huyền đọ sắc bên các người đẹp trong một buổi tọa đàm về xu hướng làm đẹp.

Đáp lại tình cảm của chồng, Lã Thanh Huyền luôn dặn mình phải biết cân đối công việc lẫn gia đình. Ngoài gia đình, cô còn công việc ở công ty lẫn niềm đam mê nghệ thuật. Những lúc bận rộn như vậy, Lã Thanh Huyền đều nhận được sự giúp đỡ từ chồng. Diễn viên sinh năm 1985 cho biết chồng rất bận rộn nhưng vẫn chia sẻ việc nhà cùng cô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lã Thanh Huyền tự tin về nhan sắc ở tuổi U40