Kỷ luật Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Đắk R'lấp

Nhật Vũ| 26/11/2021 18:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hạt trưởng Hạt kiểm lâm huyện Đắk R'lấp (Đắk Nông) bị kỷ luật cảnh cáo, liên quan đến việc mất đoàn kết nội bộ và tác phong công vụ không phù hợp khi gác chân lên bàn làm việc.

Ngày 26/11, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Đắk Nông vừa ban hành văn bản thi hành kỷ luật đối với ông Lê Văn Tường, Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Đắk R'lấp bằng hình thức Cảnh cáo.

ong-le-van-tuong.jpg
Hình ảnh ông Tường gác chân lên bàn làm việc - Ảnh: Internet

Lý do, trong thời gian làm Hạt trưởng, ông Tường đã để đơn vị mất đoàn kết nội bộ kéo dài. Ngoài ra, ông Tường còn vi phạm tác phong, giờ giấc trong thi hành công vụ, tổ chức uống bia trong giờ hành chính.

Trước đó, vào sáng 12/11, những hình ảnh chụp ông  T. có hành vi gác chân lên bàn làm việc được chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng mạng xã hội.

Vào ngày 15/11, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Đắk Nông đã ban hành quyết định đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông T. để xác minh, làm rõ những thông tin mà báo chí phản ánh.

Liên quan đến vấn đề này, tập thể cán bộ của Hạt Kiểm lâm huyện Đắk R'lấp cũng có đơn kiến nghị đến Chi cục Kiểm lâm tỉnh về việc mất đoàn kết nội bộ và mâu thuẫn giữa các lãnh đạo trong đơn vị.

Ngoài việc bị kỷ luật với hình thức Cảnh cáo, hiện nay, ông Lê Văn Tường đang bị ông Trần Văn Thạch, một người dân ở xã Kiến Thành, huyện Đắk R'lấp làm đơn tố cáo về việc ngang nhiên dẫn người vào rẫy của mình để chặt phá, hủy hoại tài sản. 

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Đắk R'lấp tiếp tục điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỷ luật Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Đắk R'lấp