Khu du lịch & biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp chuẩn 5 sao tại Phú Quốc chính thức ra mắt vào 27/6

Bảo Lan| 26/06/2015 15:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với quy mô lên đến 85ha, tổng mức đầu tư hơn 4600 tỷ đồng, dự án Khu du lịch & biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World tại Phú Quốc do LDG Group làm chủ đầu tư sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 27/6/2015 tới.

Khu du lịch & biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp chuẩn 5 sao tại Phú Quốc chính thức ra mắt vào 27/6

 Nhìn từ xa Grand World như cánh buồm đón gió biển trong lành, cho thấy sự tinh tế độc đáo và khác lạ trong thiết kế của dự án.

Được ấp ủ và nghiên cứu kỹ lưỡng bởi đội ngũ thiết kế, chuyên gia về kiến trúc, tư vấn dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu, Grand World mang đẳng cấp của một Khu du lịch & biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp chuẩn 5 sao, cùng với uy tín thương hiệu của đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS và du lịch sinh thái, sự xuất hiện chính thức của Grand World được đánh giá không chỉ có ý nghĩa với riêng bản thân LDG Group, mà còn tạo nên “điểm sáng” cho phân khúc BĐS nghỉ dưỡng tại đảo ngọc Phú Quốc.

Ông Nguyễn Khánh Hưng, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị LDG Group cho biết: “Mọi không gian của Grand World càng trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết, với lối kiến trúc độc đáo mang phong cách châu Âu hiện đại. Grand World cũng là sự hòa quyện giữa sự đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng và vững chắc. chúng tôi tin tưởng Grand World hứa hẹn sẽ trở thành một tổ hợp du lịch đặc biệt cao cấp, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về du lịch nghỉ dưỡng của người Việt Nam và du khách quốc tế”.

Được khởi công xây dựng vào tháng 8/2014, Grand World có tổng vốn đầu tư hơn 4600 tỷ đồng, được xây dựng trên khuôn viên rộng 85 ha.

Khu du lịch & biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp chuẩn 5 sao tại Phú Quốc chính thức ra mắt vào 27/6

Grand World sẽ trở thành điểm đến du lịch và nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Phú Quốc

Dự án bao gồm 4 khu biệt thự nghỉ dưỡng với số lượng là 447 căn được thiết kế sang trọng có tầm nhìn hướng biển, nhìn ra vịnh biển, biệt thự nằm dưới tán cây rừng, biệt thự trên đồi nhìn xuống và các biệt thự có sân vườn. Đồng thời, Grand World còn có hơn 104 bungalow cao cấp được thiết kết theo dạng sinh thái và có tầm nhìn đa dạng. Đặc biệt, khu dịch vụ lưu trú & khách sạn tiêu chuẩn 5 sao cao 7 tầng với số lượng gần 496 căn dành cho những chủ nhân vừa muốn sở hữu “ngôi nhà thứ hai” tuyệt vời, vừa muốn đầu tư để kinh doanh.

Ngoài ra, Grand World còn có đầy đủ các tiện ích khác như: khu trung tâm thương mại, dịch vụ, khu vui chơi giải trí, phòng hội nghị đa chức năng, khu vực nhà hàng, hồ bơi, spa, phòng gym… được trang bị tối tân, hiện đại.

Bên cạnh đó, Grand World tọa lạc tại Bãi Dài - một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới nên việc sở hữu gần 1 km đường bờ biển đẹp như thiên đường, là điểm nhấn ấn tượng và tạo nên sự khác biệt với nhiều dự án tại Phú Quốc, khi đảm bảo giữ lại các loại cây rừng nguyên sinh, điển hình là cây tràm hoa trắng thứ sinh vốn đã tồn tại hàng trăm năm qua và bãi biển trong vắt đẹp bậc nhất thế giới. 

LDG Group là tập đoàn chuyên đầu tư lĩnh vực bất động sản, khu du lịch nghỉ dưỡng và lĩnh vực tài chính.

Hiện nay, LDG Group đang là chủ sở hữu của nhiều dự án bất động sản, khu du lịch tại các thành phố lớn như: Đà Nẵng, Nha Trang, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Phú Quốc…

Trong đó, điển hình là dự án Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền, Khu du lịch Suối Mơ, Khu đô thị - Thương mại The Viva city, Khu biệt thự Giang Điền, Khu biệt thự Hồ Thiên Nga.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khu du lịch & biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp chuẩn 5 sao tại Phú Quốc chính thức ra mắt vào 27/6