SHB triển khai chương trình khuyến mại “Bảo hiểm đồng hành - an tâm tiết kiệm”

PV| 24/05/2019 16:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chương trình dành tặng 0,6% lãi suất cho các khách hàng mở mới tài khoản tiền gửi tiết kiệm trả lãi trước và phát hành mới hợp đồng bảo hiểm.

Từ nay đến hết năm 2019, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hợp tác cùng Bảo hiểm Dai-ichi Life triển khai chương trình khuyến mại “Bảo hiểm đồng hành – An tâm tiết kiệm”, dành tặng 0,6% lãi suất cho các khách hàng mở mới tài khoản tiền gửi tiết kiệm trả lãi trước và phát hành mới hợp đồng bảo hiểm.

Trong thời gian khuyến mại, tất cả các khách hàng khi đồng thời mở mới tài khoản tiết kiệm trả lãi trước tại quầy giao dịch SHB (bao gồm tất toán gửi lại) với số tiền tối thiểu từ 100 triệu đồng, kỳ hạn từ 6 tháng trở lên và phát hành mới hợp đồng bảo hiểm nhân thọ “Kết nối thịnh vượng” của Dai-ichi Life sẽ được tặng ngay lãi suất ưu đãi 0,6%/năm đối với kỳ gửi tiền đầu tiên của sổ tiết kiệm để thanh toán phí bảo hiểm.

Ngoài ra, các khách hàng cũng được cộng dồn lãi suất ưu đãi được tặng từ một hoặc nhiều sổ tiết kiệm để đóng phí cho một hợp đồng bảo hiểm.

SHB triển khai chương trình khuyến mại “Bảo hiểm đồng hành - an tâm tiết kiệm”

Tiết kiệm trả lãi trước là hình thức gửi tiết kiệm mà khách hàng được trả trước lãi suất tiền gửi của cả kỳ hạn vào thời điểm gửi tiền. Hình thức tiết kiệm này dành cho đối tượng khách hàng cá nhân vừa có nhu cầu lĩnh lãi để chi tiêu vừa muốn tích lũy cho tương lai. Với hình thức gửi tiết kiệm này, các khách hàng khi có nhu cầu về vốn có thể chuyển nhượng, cầm cố, thế chấp sổ tiết kiệm. Tính linh hoạt và tiện dụng đã khiến hình thức gửi tiết kiệm trả lãi trước ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Chương trình “Bảo hiểm đồng hành – An tâm tiết kiệm” không chỉ thể hiện vai trò “đối tác tin cậy” của SHB đối với khách hàng mà còn cho thấy sứ mệnh đảm bảo tương lai bền vững và thịnh vượng mà SHB luôn theo đuổi trong quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ. Với việc tham gia chương trình khuyến mại, quý khách hàng sẽ vừa gia tăng được lợi ích khi gửi tiết kiệm, vừa chủ động bảo hiểm cho bản thân và gia đình.

Ông Nguyễn Văn Lê, Tổng Giám đốc SHB chia sẻ: “Quan tâm và luôn mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng là nhiệm vụ mà SHB luôn đặt lên hàng đầu. Chúng tôi không chỉ đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ mà còn không ngừng mang đến quý khách hàng những chương trình khuyến mại và ưu đãi hấp dần, phù hợp với nhu cầu từng nhóm khách hàng, từ doanh nghiệp đến cá nhân”.

Bên cạnh chương trình khuyến mại dành cho sản phẩm tiết kiệm lĩnh lãi trước, SHB cũng đang triển khai song song nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho các sản phẩm chứng chỉ tiền gửi, tiết kiệm online…với lãi suất hấp dẫn.

Trải qua 26 năm, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã có những bước tăng trưởng, phát triển an toàn, minh bạch và bền vững. SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại uy tín nhất Việt Nam; Top 1.000 ngân hàng toàn cầu và là 1 trong 16 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam... SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.

SHB triển khai chương trình khuyến mại “Bảo hiểm đồng hành - an tâm tiết kiệm”

Tính đến 31/3/2019, SHB có vốn điều lệ hơn 12.000 tỷ đồng và sẽ tăng lên 17.570 tỷ đồng trong năm 2019. Tổng tài sản trên 333.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt gần 744 tỷ đồng. Từ một ngân hàng chỉ có 8 nhân viên nghiệp vụ, 2 điểm giao dịch, SHB đã phát triển mạnh mẽ với gần 8.000 cán bộ nhân viên đang làm việc tại hơn 520 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu TOP 3 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, đạt chuẩn quốc tế Basel II và chiến lược phát triển ngân hàng số, trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng với các sản phẩm, dịch vụ tài chính chất lượng trên nền tảng công nghệ cao.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SHB triển khai chương trình khuyến mại “Bảo hiểm đồng hành - an tâm tiết kiệm”