BAC A BANK giành giải thưởng quốc tế vì tiên phong tư vấn đầu tư nông nghiệp sạch tại nước ngoài

PV| 29/01/2019 06:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) được vinh danh là “Ngân hàng Việt Nam tiên phong tư vấn đầu tư các dự án nông nghiệp sạch ở nước ngoài”.

Trong Lễ trao giải Ngân hàng tiêu biểu khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Tạp chí danh tiếng International Finance Magazine (IFM) vừa qua, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) được vinh danh là “Ngân hàng Việt Nam tiên phong tư vấn đầu tư các dự án nông nghiệp sạch ở nước ngoài” và Tổng giám đốc BAC A BANK, bà Thái Hương, nhận giải “Lãnh đạo truyền cảm hứng năm 2018”.

BAC A BANK giành giải thưởng quốc tế vì tiên phong tư vấn đầu tư nông nghiệp sạch tại nước ngoài

Ông Chu Nguyên Bình, Phó Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á đại diện nhận giải “Ngân hàng Việt Nam tiên phong tư vấn đầu tư các dự án nông nghiệp sạch ở nước ngoài”

Những năm gần đây, BAC A BANK luôn được biết đến là ngân hàng tiên phong tư vấn đầu tư cho một thế hệ doanh nghiệp phát triển bền vững, ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp và các dự án an sinh xã hội như: sữa tươi sạch, dược liệu sạch, rau quả sạch hay hệ thống bệnh viện và trường học đạt chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam.

Đây là những lĩnh vực sở hữu lợi thế vượt trội về mô hình hoạt động, kết hợp trí tuệ Việt, tài nguyên thiên nhiên Việt với tinh hoa công nghệ đầu cuối của thế giới để đảm bảochất lượng đầu ra; tác động tích cực đến môi trường và xã hội - hướng tới mục tiêu: Vì cộng đồng. Lối đi hoàn toàn khác biệt đó đã mang đến cho BAC A BANK những thành công nổi bật khi sản phẩm các dự án do Ngân hàng tư vấn đầu tư được đông đảo người tiêu dùng yêu mến, đón nhận. “Đó là cách mà chúng tôi tạo ra sự khác biệt từ BAC A BANK và cũng là cách để chúng tôi gửi gắm thông điệp về một tương lai bền vững cho Việt Nam”, bà Thái Hương, Tổng Giám đốc BAC A BANK chia sẻ.

BAC A BANK giành giải thưởng quốc tế vì tiên phong tư vấn đầu tư nông nghiệp sạch tại nước ngoài

Lễ Khởi công Nhà máy chế biến sữa TH tại Nga đã diễn ra trong tháng 9/2018 với sự tham gia của TBT – Chủ Tịch nước Nguyễn Phú Trọng

Năm 2018 là năm tiếp nối thành công của các Dự án do BAC A BANK tư vấn đầu tư. Từ thành công của Dự án sữa tươi sạch TH true MILK và thức uống thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên TH true HERBAL, Tập đoàn TH tiếp tục ra mắt bộ sữa hạt TH true NUT hạt macca, hạt óc chó hoàn toàn từ thiên nhiên như một cuộc cách mạng dinh dưỡng về sữa hạt tại Việt Nam.

Cũng trong năm, nước tinh khiết TH true WATER của Tập đoàn TH chính thức được giới thiệu ra thị trường và các sản phẩm gạo, lạc, dầu ăn… mang thương hiệu TH dần được hoàn thiện để đưa vào bếp của người Việt và vươn ra thế giới, đánh dấu một cột mốc mới trong hành trình TH chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng với các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên.

Điển hình nhất là Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp cùng một số dự án sản xuất chế biến thực phẩm với tổng vốn lên tới 2,7 tỷ USD trong 10 năm tại Liên bang Nga đã chứng kiến những cột mốc quan trọng. Sau khi hoàn tất giai đoạn xây dựng cụm trang trại tại tỉnh Moscow và Kaluga. Tập đoàn TH tổ chức Lễ Khởi công Nhà máy chế biến sữa TH công suất 1.500 tấn/ngày (thuộc tốp đầu nhà máy có công suất chế biến sữa lớn nhất nước Nga) - đánh dấu sự khởi đầu ấn tượng của BAC A BANK trong hành trình hỗ trợ tư vấn đầu tư các dự án vươn tầm quốc tế.

Ghi nhận những bước tiến mạnh mẽ trong năm 2018, BAC A BANK liên tiếp sở hữu nhiều giải thưởng uy tín như: Top 200 thương hiệu Sao Vàng đất Việt, Top 10 Doanh nghiệp Vì người lao động năm 2018; Giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu tư vấn đầu tư nông nghiệp công nghệ cao 2018” và “Ngân hàng có dịch vụ sản phẩm sáng tạo tiêu biểu” do Hiệp hội ngân hàng Việt Nam và Tổ chức dữ liệu quốc tế IDG trao tặng. Và khép lại một năm 2018 ấn tượng, BAC A BANK đã được vinh danh là “Ngân hàng Việt Nam tiên phong tư vấn các dự án nông nghiệp sạch ở nước ngoài” trong hệ thống giải thưởng của Tạp chí IFM.  

BAC A BANK giành giải thưởng quốc tế vì tiên phong tư vấn đầu tư nông nghiệp sạch tại nước ngoài

Tổng Giám đốc Thái Hương nhận giải “Nhà lãnh đạo truyền cảm hứng” trong hai năm liên tiếp từ Tạp chí IFM

Là doanh nhân tiên phong xây dựng nền nông nghiệp sạch với cuộc cách mạng ứng dụng công nghệ cao, Tổng Giám đốc Thái Hương luôn thể hiện xuất sắc với vai trò dẫn dắt BAC A BANK thành công trên hành trình kiến tạo một thế hệ doanh nghiệp phát triển bền vững và được thế giới ghi nhận bằng nhiều giải thưởng có giá trị như: Top 50 nữ doanh nhân quyền lực châu Á theo bình chọn của Tạp chí Forbes - Mỹ; giải Vàng ở hạng mục Doanh nhân xuất sắc của năm thuộc hệ thống Giải thưởng Stevies Awards (Anh). Và năm nay, bà tiếp tục được vinh danh là “Lãnh đạo truyền cảm hứng” lần thứ hai liên tiếp bởi Tạp chí tài chính danh tiếng International Finance Magazine (IFM – Anh).

Với tư duy vượt trội của người lãnh đạo, BAC A BANK đang từng bướchoàn thành sứ mệnh đưa các doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp công nghệ cao của Việt Nam lên một tầm cao mới, hòa nhập với quốc tế bằng các dự án đầu tư quy mô lớn tại nước ngoài, để tiếp tục tạo ra giá trị cốt lõi cho cộng đồng và thân thiện với môi trường.

IFM là tạp chí chuyên ngành tài chính - ngân hàng (Vương quốc Anh có trụ sở chính tại London, Vương quốc Anh, với đối tượng độc giả trên 20 quốc gia trên thế giới...

Giải thưởng của IFM được bình chọn trên cơ sở đánh giá những đóng góp nổi bật cho ngành bằng các giá trị gia tăng vượt trội hoặc sự đổi mới, khác biệt của các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng. Đặc biệt, IFM đánh giá rất cao những sáng kiến về tìm kiếm cơ hội phát triển thị trường ngách, các nghiệp vụ mới, hay các sản phẩm triển vọng trong tương lai.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BAC A BANK giành giải thưởng quốc tế vì tiên phong tư vấn đầu tư nông nghiệp sạch tại nước ngoài