Chính thức cung cấp dịch vụ Chuyển mạng giữ số cho thuê bao trả sau

Nguyễn Cúc| 17/11/2018 10:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo đúng lộ trình của BộTT&TT, ngày 16/11/2018 nhà mạng VinaPhone của VNPT chính thức triển khai cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ số di động (MNP) cho các thuê bao trả sau.

Mạng lưới 1.300 điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc, tổng đài miễn phí 18001091, và website https://  chuyenmang. vinaphone.com.vn đã sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu chuyển mạng của khách hàng.https:// chuyenmang. vinaphone.com.vn

Chuyển mạng dễ dàng

Sau một thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng về hệ thống hạ tầng kỹ thuật, đội ngũ nhân sự cũng như các quy trình liên quan, hiện các thuê bao trả sau muốn chuyển sang mạng VinaPhone chỉ cần thực hiện theo 5 bước đơn giản dưới đây:

Bước 1: Đăng ký

Khách hàng có thể đăng ký chuyển mạng tới VinaPhone theo một trong những cách sau: Tổng đài hỗ trợ miễn phí 18001091 - nhánh 5, phòng giao dịch của VNPT tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước hoặc truy cập website https://chuyenmang.vinaphone.com.vn.

Bước 2: Thực hiện thủ tục

Khách hàng điền vào Phiếu Yêu cầu chuyển mạng.

Lưu ý khách hàng cần mang theo Bản sao CMND/Hộ chiếu/Thẻ căn cước và Hợp đồng trả sau với nhà mạng gốc hoặc hóa đơn cước.

Khách hàng nộp phí 60.000 đ (bao gồm phí chuyển mạng 15.000 đ, phí hòa mạng 35.000 đ, phí mua sim trắng 10.000 đ) và nhận sim VinaPhone.

Bước 3: Nhắn tin xác nhận đăng ký chuyển mạng

Khách hàng gửi tin nhắn YCCM gửi 1441 để xác nhận một lần nữa yêu cầu chuyển mạng tới Trung tâm chuyển mạng Quốc gia. Tin nhắn này được miễn phí.

Bước 4: Nhận lịch chuyển mạng

Trong vòng 8h sau khi gửi tin nhắn đăng ký, Trung tâm chuyển mạng Quốc gia sẽ gửi kết quả kiểm tra Yêu cầu chuyển mạng của khách hàng. Nếu được chuyển, khách hàng sẽ nhận được lịch chuyển mạng.

Nếu nhận được tin nhắn từ chối thực hiện chuyển mạng, khách hàng ra phòng giao dịch của VNPT làm thủ tục hoàn phí.

Bước 5: Bắt đầu sử dụng dịch vụ

Đến ngày thông báo trong lịch, khi sim cũ không nhận được sóng nữa, khách hàng lắp sim VinaPhone vào và sử dụng dịch vụ.

Nhiều ưu đãi đặc biệt cho thuê bao mới

Ngoài các gói cước trả sau giá chỉ từ 69.000 đ/tháng, VinaPhone còn triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt - hoàn 20% cước tiêu dùng của tài khoản chính vào tài khoản khuyến mại của khách hàng trong 6 tháng liên tiếp. Số tiền này có thể được sử dụng để gọi điện/nhắn tin liên mạng.

Chính thức cung cấp dịch vụ Chuyển mạng giữ số cho thuê bao trả sau

VinaPhone cũng là nhà mạng duy nhất hiện nay triển khai các gói cước tích hợp internet cáp quang, truyền hình, di động. Giá cước chỉ từ 160.000 đ/tháng, còn rẻ hơn hầu hết các gói cước internet cáp quang hiện có trên thị trường.

Tháng 6/2018 VinaPhone chính thức áp dụng chính sách nâng tới 6 lần dung lượng data các gói mobile internet MAX, đưa VinaPhone trở thành nhà mạng có các gói data hấp dẫn nhất thị trường hiện nay. Ví dụ gói MAX70 - 70.000 đ/tháng có dung lượng dữ liệu lên tới 3,8GB/tháng. Tất cả các gói MAX đều là các gói không giới hạn, người dùng sẽ vẫn truy cập được Internet cả khi hết dung lượng gói.

VinaPhone cũng là nhà mạng có nhiều chương trình khuyến mại khủng nhất hiện nay. Các chương trình này diễn ra hàng quý tổng giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng. Nhiều xe BMW, Mercedess, Mazda, tour du lịch châu Âu và hàng triệu phần quà hấp dẫn khác đã được trao tặng tới khách hàng. Gần đây nhất, chương trình “Nạp thẻ Vina - Mazda về nhà” đã trao 45 xe ga SH 125i và 2 ô tô Mazda 6 cho các thuê bao VinaPhone may mắn với tổng trị giá hơn 5 tỷ đồng.

Chương trình Khách hàng Thân thiết của VinaPhone trong nhiều năm qua đã luôn nhận được sự đánh giá cao của khách hàng với những ưu đãi thiết thực và đẳng cấp. Các chương trình/sản phẩm ưu đãi luôn được nghiên cứu, cải thiện để đáp ứng cả những nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng.

Năm 2017, IDG thực hiện khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về nhà mạng cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam. VinaPhone  đã được bình chọn là nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chính thức cung cấp dịch vụ Chuyển mạng giữ số cho thuê bao trả sau