PTKT phiên chiều 28/11: Đang rung lắc mạnh

28/11/2013 11:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mẫu hình nến Spinning Top, Inverted Hammer xuất hiện nhiều cho thấy tâm lý nhà đầu tư đang giằng co mạnh khi mà vùng cận trên của kênh giá trung hạn (tương đương vùng 515 – 520 điểm) của VN-Index đang ở khá gần.

Tín hiệu kỹ thuật của VN-Index:

- Mẫu hình nến Spinning Top, Inverted Hammer xuất hiện nhiều cho thấy tâm lý nhà đầu tư đang giằng co mạnh khi mà vùng cận trên của kênh giá trung hạn (tương đương vùng 515 – 520 điểm) đang ở khá gần. Kênh giá này đã hoạt động hiệu quả hơn 6 tháng qua với số lần test thành công khá nhiều nên dự kiến VN-Index sẽ có rung lắc mạnh tại đây.

- SMA50, SMA100 (tương đương vùng 495 – 505 điểm) sẽ tiếp tục hỗ trợ cho VN-Index nếu có điều chỉnh xảy ra. Nếu hai đường này bị phá vỡ thì xu hướng dài hạn sẽ thay đổi.

PTKT phiên chiều 28/11: Đang rung lắc mạnh

Tín hiệu kỹ thuật của HNX-Index:

- Thanh khoản đang có tín hiệu yếu dần cho thấy nhà đầu tư đang ở trạng thái thận trọng trong ngắn hạn.

- Nếu HNX-Index điều chỉnh giảm trở lại thì đường Middle của Bollinger Bands (tương đương 63.5 – 64 điểm) sẽ đóng vai trò hỗ trợ trong ngắn hạn.

 

PTKT phiên chiều 28/11: Đang rung lắc mạnh

Cổ phiếu nổi bật trong phiên: VIP – CTCP Vận Tải Xăng Dầu Vipco (HOSE: VIP)

Dài hạn:

- Xu hướng tăng giá dài hạn vẫn được giữ vững trong suốt thời gian từ tháng 12/2012 đến nay (gần 1 năm). Cụ thể, giá liên tục duy trì bên trên đường Trendline tăng trung hạn trong suốt thời gian này.

Ngắn hạn:

- Hiện tại, những mẫu hình nến có bóng mờ dài xuất hiện liên tiếp cho thấy khả năng có rung lắc mạnh là khá lớn.

- Thanh khoản có tín hiệu giảm dần và đang ở ngay mức bình quân 20 phiên gần nhất (980,000 đơn vị). Điều này cho thấy lực cầu đang tạm thời chững lại.

 

PTKT phiên chiều 28/11: Đang rung lắc mạnh

Nguyên Quốc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PTKT phiên chiều 28/11: Đang rung lắc mạnh