Thị trường “sốt” căn hộ sắp ra mắt của Vingroup

Nguyễn Thị Oanh| 20/12/2016 14:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Địa ốc phía Tây Hà Nội khoảng 2 năm trở lại đây luôn sôi động bởi một loạt dự án đình đám, trong đó phải kể đến Tập đoàn Vingroup với rất nhiều dự án “bom tấn”, liên tục gây sốt thị trường.

Những ngày cuối năm 2016, thị trường phía Tây tiếp tục được hâm nóng bởi một dự án mới sắp ra mắt của chủ đầu tư này.

Bất động sản phía Tây định hình đẳng cấp

Với định hướng phát triển thành trung tâm chính trị hành chính, kinh tế, dịch vụ chất lượng cao của Thủ đô, khu vực phía Tây đặc biệt là “trái tim” Mỹ Đình là nơi tập trung của nhiều cơ quan hành chính đầu ngành, các trường đại học và trung tâm vui chơi, giải trí…. Giao thông cũng ngày một thuận lợi, các tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông, Cát Linh – Nhổn đang được tập trung đầu tư xây dựng và đẩy nhanh tiến độ. Các trục đường hướng tâm như Quốc lộ 32, Đại lộ Thăng Long, Quốc Lộ 6, các đường vành đai, hầm chui Đại lộ Thăng Long – Trần Duy Hưng đã và đang dần hình thành, đẩy nhanh quá trình mở rộng phát triển đô thị về phía Tây theo quy hoạch chung của thành phố.

Tốc độ đô thị hóa nhanh, hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện và hiện đại khiến nhiều ông lớn trong ngành bất động sản cũng đang dồn lực đầu tư cho phía Tây, đặc biệt là những dự án lớn, thuộc phân khúc cao cấp.  Báo cáo thị trường tháng 10 của Hiệp hội bất động sản Việt Nam (VNREA) cũng nhận định, thị trường bất động sản Hà Nội đang chứng kiến sự gia tăng nguồn cung căn hộ ở phía Tây – nơi quỹ đất còn dồi dào.

Chính vì thế, nếu như trước đây, bất động sản khu vực này còn chưa được định hình rõ ràng thì gần đây, những dự án lớn với các tiêu chuẩn sống cao cấp đã được hình thành và tạo lập.

Thêm dự án của Vingroup gây sốt thị trường

Từ đầu năm đến nay, một loạt dự án của Tập đoàn Vingroup tại phía Tây ở nhiều phân khúc được công bố và mở bán ra thị trường như Vinhomes Gardenia, Vinhomes Thăng Long... Những dự án này luôn dẫn đầu thị trường về mức độ thanh khoản và tạo nên xu hướng mua nhà, đầu tư của khách hàng chuyển dịch sang khu vực phía Tây. Đặc biệt, dù mới chỉ có một số thông tin rò rỉ, song thị trường đang được hâm nóng trước tin đồn một dự án bất động sản thuộc hàng siêu phẩm của Tập đoàn này trên đường Phạm Hùng sắp được ra mắt.

Ngoài sức hút do nằm ở khu vực có giao thông phát triển đồng bộ, theo các chuyên gia bất động sản, đây sẽ là một trong những dự án có hạ tầng tiện ích thuộc hàng “hiếm” ở khu vực phía Tây nói riêng cũng như ở Hà Nội nói chung. Sở hữu hồ nước rộng tới 19ha, trong quần thể chung 32ha Công viên hồ điều hòa Cầu Giấy với nhiều tiện ích và chức năng hiện đại bậc nhất Hà Nội, dự án mới của Tập đoàn Vingroup đang được các nhà đầu tư “săn lùng” trên thị trường.

Thị trường “sốt” căn hộ sắp ra mắt của Vingroup

Phối cảnh dự án mới của tập đoàn Vingroup trên trục đường Phạm Hùng

Được biết, với kiến trúc độc đáo do các kiến trúc sư từ công ty tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới xây dựng, toàn bộ siêu phẩm bất động sản của Vingroup sẽ được bao bọc trong màu xanh dương của nước. Ưu thế đặc thù này tạo nên “phong cách sống xanh dương” - một xu hướng sống mới đang được lan tỏa mạnh mẽ tại các đô thị phát triển trên thế giới, hướng đến cuộc sống trong lành, cân bằng từ mặt nước và có tầm nhìn tuyệt mỹ. Ngoài ra, cư dân của dự án cũng mặc nhiên được hưởng thụ toàn bộ tiện ích hiện đại từ công viên cây xanh như nhà hát nổi ngoài trời, bến thuyền, quảng trường lớn, khu bán đảo, đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em…

Với những thông tin ban đầu như vậy, có thể nói dự án sắp ra mắt của Vingroup sở hữu một trong những lợi thế bậc nhất về vị trí, hạ tầng và phong cách sống hiện đại.

Bên cạnh các thông tin rò rỉ, gần đây, một số hình ảnh về buổi lễ đào tạo hơn 2.000 tư vấn viên của dự án xuất hiện trên phương tiện truyền thông, mạng xã hội cho thấy dự án đã thu hút được nhiều sự quan tâm và theo dõi của thị trường, từ khách hàng, nhà đầu tư cho tới các tư vấn viên.

Thị trường “sốt” căn hộ sắp ra mắt của Vingroup

Với tín hiệu tích cực nói trên, đặc biệt cuối năm là giai đoạn đón sóng lớn nhất trong năm nên nếu dự án của Vingroup tại Phạm Hùng ra mắt thị trường có thể sẽ tạo nên sự thu hút và quan tâm đáng kể trên thị trường. Với đặc điểm nổi trội, khác biệt và hiếm hoi là sở hữu vị trí ngay sát khu công viên và hồ điều hòa lớn bậc nhất phía Tây Hà Nội, nhiều chuyên gia dự đoán mức độ “sốt, nóng” của dự án này nhiều khả năng còn lớn hơn những gì thị trường đã từng dự đoán. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thị trường “sốt” căn hộ sắp ra mắt của Vingroup