Đô thị sinh thái Aqua City - Sống xanh thời hiện đại

PV| 10/06/2019 13:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dự án đô thị sinh thái Aqua City có quy mô lên tới hơn 100 ha, tọa lạc tại xã Long Hưng, TP. Biên Hòa đang được nhiều nhà đầu tư “ngắm nghía” bởi những lợi thế rõ rệt.

Theo các chủ nhân tương lai, có 5 yếu tố quan trọng, tương hỗ lẫn nhau tạo nên giá trị độc đáo cho nơi này.

Hòa mình với thiên nhiên

Dự án sở hữu thiên nhiên xanh mát, khung cảnh “đẹp như tranh” được bao quanh bởi hệ thống sông và các kênh rạch uốn lượn, tạo nên không khí trong lành mát mẻ quanh năm. Chủ nhân có thể sáng sáng, chiều chiều đắm mình trong bản hòa tấu của thiên nhiên với trời mây, nắng gió, hoa cỏ và những mảng xanh trải dài… Ngồi bên hiên nhà đọc sách, hàn huyên hay làm việc với tâm hồn thư thái bình yên sẽ giúp chủ nhân tránh xa khỏi stress.

Đô thị sinh thái Aqua City - Sống xanh thời hiện đại

Một không gian xanh để mọi người cùng thư giãn, nghỉ ngơi cuối tuần sẽ giúp tái tạo năng lượng và gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau

Qui hoạch tiêu chuẩn “xanh”

Dự án được quy hoạch đồng bộ, đáp ứng các tiêu chuẩn sống xanh hiện đại mà nhà tại đô thị trung tâm khó có được như sử dụng năng lượng mặt trời cho các tiện ích công cộng, hệ thống thu gom và phân loại rác thải thân thiện môi trường…

Chị Linh, một trong những khách hàng đầu tiên của Aqua City, rất thích thú khi nghe giới thiệu về các giải pháp xanh của dự án. Theo chị, khi được sống trong một môi trường xanh “tiêu chuẩn hóa” như thế sẽ giúp những thế hệ con cháu mình hình thành “ý thức xanh” về bảo vệ khí hậu, môi trường một cách tự nhiên nhất, đó là những bài học vô giá không thông qua sách vở.

Cộng đồng văn minh

Chủ nhân tương lai đô thị Aqua City sẽ có cơ hội tận hưởng một không gian sống hiện đại trong một cộng đồng văn minh khi mức đầu tư ban đầu không quá nhiều. Không gian sống đầy đủ tiện nghi, tiện ích nội khu đa dạng, đẳng cấp như hồ bơi, khu BBQ, công viên, khu vui chơi trẻ em, khu cắm trại.... sẽ là điểm cộng mang đến những trải nghiệm rất riêng về một phong cách sống mới – sống xanh thời hiện đại.

Đô thị sinh thái Aqua City - Sống xanh thời hiện đại

Nơi để bạn tận hưởng phong cách sống xanh thời hiện đại trong một cộng đồng văn minh mỗi ngày

Tâm điểm kết nối

Nằm ngay thủ phủ của Đồng Nai, từ Aqua City dễ dàng kết nối với TP.HCM và các vùng kinh tế - du lịch lân cận là ưu thế của dự án. Dự án cách trung tâm TP.HCM chỉ 30 phút di chuyển, liền kề sân Golf Long Thành, khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, kết nối dễ dàng tới sân bay quốc tế Long Thành chỉ tầm 15 phút. Đặc biệt, khi Hương lộ 2 hoàn thành, kết nối vào Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây thì từ Aqua City về trung tâm TP.HCM chỉ tầm 15 phút.

Đô thị sinh thái Aqua City - Sống xanh thời hiện đại

Từ Aqua City dễ dàng kết nối về TP.HCM và các khu vực lân cận nhờ qui hoạch hạ tầng hoàn chỉnh

Đầu tư sinh lời cao

Đây là một cơ hội đầu tư sinh lời lý tưởng vì đón đầu xu hướng bất động sản tương lai - đô thị sinh thái. Theo một đại diện của Quỹ Vietnam Capital Partners, ở thời điểm hiện tại, các nhà đầu tư có xu hướng mua nhà trong nội đô để cho thuê lại nhưng từ 2020 trở đi thì bất động sản ở những vùng ven, khu du lịch sẽ là xu hướng.

Vì thế, chọn đầu tư vào một khu đô thị sinh thái vùng ven chính là một đầu tư kép đầy khôn ngoan, đón đầu xu thế bất động sản xanh tương lai, có thể dùng để ở hoặc cho thuê chủ động theo ý muốn.

Đô thị sinh thái Aqua City - Sống xanh thời hiện đại

Chỉ với chưa đến 1 tỷ ban đầu, nhà đầu tư đã có cơ hội sở hữu một “thiên đường xanh trong mơ” ở Aqua City. Dự án cũng sẽ được giới thiệu tại sự kiện Novaland Expo 2019 diễn ra trong 3 ngày 14,15,16  tháng 6 tại Khu nhà mẫu Novaland, 26 Mai Chí Thọ, Quận 2. Đăng ký tham quan trải nghiệm Aqua City tại https://khudothiaquacity.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đô thị sinh thái Aqua City - Sống xanh thời hiện đại