Kim Woo Bin cười "tít mắt" khi nhận hoa từ fans

Akiko| 13/02/2014 22:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mỹ nam của "The Heirs" không giấu được niềm vui khi nhận được rất nhiều sự ái mộ từ công chúng khi xuất hiện trong một chương trình ca nhạc mới đây.

Xuất hiện trong chương trình M Countdown ở Sagam-dong, Seoul mới đây, mỹ nam "The Heirs" Kim Woo Bin ngay lập tức gây chú ý với diện mạo trẻ trung và không kém phần lịch lãm. Đảm nhiệm vai trò MC và đứng cùng sân khấu với Park Ji Yoon, Girls Day..., Kim Woo Bin đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả. Ngay sau khi chương trình kết thúc, mỹ nam Hàn đã rất xúc động khi nhận được nhiều hoa và tình cảm nồng ấm từ người hâm mộ đến mức cười tít cả mắt và có phần bối rối khi trả lời các câu hỏi.

Kim Woo Bin cười
Kim Woo Bin xuất hiện lịch lãm với tư cách là MC trong chương trình M Countdown

Kim Woo Bin cười

Kim Woo Bin cười

Kim Woo Bin cười  
Anh chàng cười "tít mắt" khi nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ mọi người

Với ngoại hình nổi bật cùng tài năng sẵn có, nhất là sau thành công của "The Heirs", Kim Woo Bin đang trở thành sao nam Hàn được hâm mộ nhất. Sự nghiệp của Kim Woo Bin cũng đang ở đỉnh cao với vô số lời mời đóng phim và quảng cáo. Với vai trò MC trong chương trình M Countdown, anh cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả bởi sự hài hước và chuyên nghiệp của mình.

Kim Woo Bin cười
Kim Woo Bin cảm ơn khán giả cùng các cộng sự tham gia chương trình

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kim Woo Bin cười "tít mắt" khi nhận hoa từ fans