Kim Hyun Joong có thể đi tù vì đánh đập bạn gái

Thu Trang (Soompi)| 23/09/2014 15:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ án đánh đập bạn gái của Kim Hyun Joong đã được cảnh sát chuyển sang cho các công tố viên để điều tra và truy tố.

Cảnh sát Hàn Quốc cho biết họ đã chuyển vụ án của Kim Hyun Joong cho các công tố viên để tiếp tục điều tra vụ việc. Nam diễn viên này có thể bị truy tố và đi tù vì tội cố ý gây thương tích.

Thám tử Jung Chae Min, người đã điều tra về tội đánh bạn gái của Kim Hyun Joong cho biết: "Trong số bốn cuộc tấn công được báo cáo, một trong đó Kim Hyun Joong đã thừa nhận tội và vụ án này sẽ được chuyển tới các công tố viên đề điều tra tiếp các vụ tấn công khác."

Trước đây, Kim Hyun Joong đã được thẩm vấn bởi cảnh sát và thừa nhận rằng "đã có một vụ xô xát với bạn gái cũ trong quá trình chia tay, nhưng không có tình trạng lạm dụng lặp đi lặp lại". Kim Hyun Joong thừa đã gây ra thương tích nặng khiến cô gái phải mất hai tuần để chữa lành hoàn toàn.

Kim Hyun Joong, dien vien Kim Hyun Joong, Kim Hyun Joong danh dap ban gai, scandal Kim Hyun Joong,Kim Hyun Joong xin loi ban gai cu,ban gai cua Kim Hyun Joong,Kim Hyun Joong di tu

Kim Hyun Joong, dien vien Kim Hyun Joong, Kim Hyun Joong danh dap ban gai, scandal Kim Hyun Joong,Kim Hyun Joong xin loi ban gai cu,ban gai cua Kim Hyun Joong,Kim Hyun Joong di tu

Những thương tích của cô bạn gái bị Kim Hyun Joong đánh

Từ tháng 8, bạn gái cũ của Kim Hyun Joong đã làm đơn tố cáo nam diễn viên nổi tiếng này. Nhưng đến tận giữa tháng 9, khi bạn gái quyết định đưa ra những bằng chứng về vụ đánh đập và nhờ cảnh sát điều tra thì nam diễn viên mới chịu thừa thận đánh bạn gái và công khai xin lỗi 'A'.

Mặc dù những chi phí đã được giảm xuống sau khi Kim Hyun Joong công khai xin lỗi "A," cảnh sát sẽ vẫn tiến hành với các trường hợp cho một trường hợp hành hung ông thừa nhận.

Thám tử Jung nói thêm: "Chúng tôi có bản báo cáo y tế về những vết thương mà Kim Hyun Joong gây ra cho bạn gái trong một cuộc tấn công được nam diễn viên thừa nhận. Cuộc tấn công này đã được nạn nhân bỏ qua khi kẻ tấn công xin lỗi. Tuy nhiên phía cảnh sát vẫn còn 2 tuần nữa để điều tra và đưa ra tuyên bố cuối cùng về việc có khởi tố vụ việc hay không".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kim Hyun Joong có thể đi tù vì đánh đập bạn gái