Khởi tố vụ án người mẹ sát hại 2 con ruột

Thành Nhớ| 01/10/2018 19:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 1/10, Đại tá Lưu Thành Tín, Phó giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án “giết người” liên quan đến vụ 2 cháu bé tử vong tại nhà ở xã Hoà Lợi, huyện Giồng Riềng.

Nghi can trong vụ án này là đối tượng Nguyễn Thanh Thảo (22 tuổi, ngụ huyện Vị Thuỷ, tỉnh Hậu Giang) là mẹ ruột của 2 nạn nhân Phạm Thanh L. (2 tuổi) và Phạm Thanh N. (1 tuổi).

Bước đầu tại cơ quan điều tra, Thảo đã thừa nhận hành vi giết 2 con của mình. Theo lời khai ban đầu, Thảo muốn bỏ nhà đi nhưng không nỡ để con ở lại, dẫn con theo thì sợ không nuôi nổi nên khi thấy con khóc, Thảo đã lấy gối ngủ đè lên mặt cho đến khi 2 cháu bé ngạt thở tử vong. Sau đó, Thảo bỏ nhà về tỉnh Hậu Giang.

Khởi tố vụ án người mẹ sát hại 2 con ruột

Đối tượng Thảo

Như tin đã đưa trước đó, vào khoảng 7 giờ 30 phút, ngày 30/9, anh Phạm Thanh Vũ (38 tuổi cha ruột của cháu L và N) cùng cha mẹ ruột là ông Phạm Minh Chính và bà Phạm Thị Giàu (cùng ngụ tại xã Hòa Lợi, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang) đi dự đám cưới nhà người quen. Lúc này, ở nhà còn vợ anh Vũ là Nguyễn Thị Thảo và 2 con là L. và N.

Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, khi cả 3 về nhà, thì Thảo không có ở nhà. Sau kiểm tra xung quanh, cả gia đình tá hỏa phát hiện 2 cháu bé tử vong bất thường trong phòng ngủ. 

Nhận được thông tin, Công an tỉnh Kiên Giang đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi các nạn nhân. Qua khám nghiệm xác định nguyên nhân tử vong của 2 cháu bé là do ngạt thở.

Công an xác minh thì phát hiện mẹ của 2 cháu bé đang ở nhà cha mẹ ruột tại tỉnh Hậu Giang nên mời về làm việc.

Đại tá Lưu Thành Tín cho biết thêm tại cơ quan điều tra, Thảo có dấu hiệu không bình thường, tinh thần của Thảo không được ổn định nên lượng chức năng đang tiến hành đưa chị đi giám định tâm thần.

Hiện, vụ việc cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ án người mẹ sát hại 2 con ruột