Khi kiều nữ trở thành “má mì”

congly.com.vn| 13/04/2012 11:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một thời gian làm gái bán dâm, nhiều gái mại dâm ao ước núp bóng một “tùng quân” nào đó, không thì cũng phải “nâng cấp” thành “má mì”, kiếm tiền bằng cách chăn dắt các cô gái trẻ mới vào nghề, trước khi nhan sắc xuống cấp.

Nguyễn Hoàng Thụy Vy và Lê Thị Thu Thủy

Tuy nhiên, một thực tế cho thấy là không phải “chân dài” nào cũng kiếm được một đại gia để núp bóng, đổi nghề thành gái bao…. Một số ít “chân dài” nhanh nhạy hơn đã tìm cách nâng cấp thứ hạng của mình bằng việc gom về dưới trướng của mình vài em trẻ đẹp, kiếm tiền bằng cách môi giới, chăn dắt họ. Một số vụ án mại dâm vừa bị phát hiện thời gian gần đây đã minh chứng điều đó.

Điển hình cho việc “chân dài” làm “tú bà” vừa bị bắt giữ cuối tháng 5 vừa qua là việc phát hiện đường dây bán dâm với giá 200 USD do Nguyễn Hoàng Thụy Vy, 25 tuổi, trú tại quận 3, Tp. Hồ Chí Minh, điều hành. Khi lực lượng Công an ập vào bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm, 8 người có liên quan bị tạm giữ trong đó Vy được xác định là vai trò cầm đầu.

Mới ngoài đôi mươi, cao ráo, trắng trẻo và sở hữu một khuôn mặt khả ái, chẳng ai nghĩ rằng Vy lại là một “tú bà” có thâm niên trong nghề môi giới mại dâm. Với các cô gái, để được sở hữu những nét đẹp trời phú như Vy đã là quá may mắn rồi, nếu chăm chỉ học hành hay chịu khó lao động thì tương lai luôn rộng mở, thế nhưng Vy lại nghĩ khác. Sinh ra trong một gia đình lao động nhưng Vy chỉ muốn hưởng thụ nên khi nhận thức được vẻ đẹp trời cho của mình, Vy bỏ học, trở thành nhân viên phục vụ tại các quán bar, vũ trường.

Sớm bước chân vào lối sống thực dụng, tiếp xúc với mặt trái của xã hội nên Vy thừa hiểu kiếp sống ăn sương của mình ngắn ngủi như loài bướm đêm nên cô tính chuyện sẽ kiếm kế khác để tăng thu nhập. Vậy là thay vì phát huy hết khả năng bán dâm kiếm tiền để tích lũy thì Vy bắt mối với những tiếp viên có nhu cầu bán mình để giới thiệu họ với khách, hưởng tiền hoa hồng. Do khách của Vy đều là những kẻ lắm tiền nhiều của nên cô ta cũng chỉ chọn những “chân dài” xinh xắn, trẻ đẹp, đưa vào đường dây của mình để môi giới và mỗi lần như vậy, Vy thường thỏa thuận giá bán khá “chát”, thường là 200 USD và cô ta được hưởng 800.000 đồng. Mỗi khi gặp khách sộp, Vy cũng đi bán dâm để khỏi “quên nghề” và tăng thu nhập. Với cách làm này, từ đầu năm 2010 đến khi bị bắt, Vy đã môi giới thành công rất nhiều vụ mua bán dâm, thu lời một khoản tiền lớn.

Với Dương Thị Bảo Ngọc, 17 tuổi, trú tại phường Quang Vinh, Tp. Thái Nguyên, không ai phủ nhận đó là một cô gái xinh đẹp với dáng người thon thả, gương mặt khá xinh với đôi mắt đen tròn. Nhưng đằng sau vẻ đẹp còn non tơ ấy là một "nữ ma đầu", chuyên săn gái trinh bán cho các đại gia ở nước ngoài. Tham gia với việc làm tội lỗi của Ngọc là một nam sinh có bộ mặt trắng trẻo, hiền lành. Cả hai bị Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên bắt giữ khi đang tiếp tục "hành trình" lừa người đưa đi bán. Điều đáng nói là tới lúc tra tay vào còng số 8, Ngọc vẫn giữ vẻ mặt trâng tráo, không mảy may tỏ ra sợ sệt như thể thiếu nữ này đã chuẩn bị trước tâm lý để đợi ngày này.

Ngay từ khi còn học cấp 2, Ngọc đã nổi tiếng là một học sinh ngỗ nghịch, nên việc cắp sách tới trường với cô gái này không phải để học mà là để hẹn hò. Choáng ngợp trước những lời tán dương của đám con trai, Ngọc tự cho mình có quyền được nhận sự chiều chuộng của phái khác nên chẳng đắn đo gì khi được mời tới những cuộc vui. Nhưng làm gái bao mãi rồi cũng chán. Để không phải phụ thuộc, Ngọc muốn có thật nhiều tiền mà vẫn không phải làm gì ảnh hưởng gì tới sắc đẹp. Sẵn có mối quan hệ rộng với đám đàn ông, Ngọc tính chuyện săn gái trinh về bán cho những kẻ lắm tiền nhiều của nhưng ham của lạ này.

Người đầu tiên bị Ngọc đưa vào tròng là Nguyễn Thị D., một người bạn khá thân chơi với Ngọc từ ngày còn học cấp 2. Bỗng nhiên thấy cô bạn học cũ tới chơi, D. rất mừng, cả hai ríu rít trò chuyện. Ra vẻ tử tế, mấy ngày đầu Ngọc tỏ ra quan tâm tới bạn, rủ bạn đi uống nước, đi chơi quanh thành phố và lần nào cũng đưa về D. nhà trước 7 giờ tối. D. đã thực sự cảm động khi thấy cô bạn cũ khuyên không nên ra khỏi nhà buổi tối, ban ngày dù có đi chơi thì cũng nên về sớm vì “sợ đám con trai thấy xinh, làm liều”. Thực ra mục đích đi chơi với cô bạn cũ mấy ngày liền của Ngọc là để dò xem bạn mình đã quan hệ với đàn ông chưa. Khi biết D. vẫn còn trong trắng, Ngọc liền rủ cô bạn đi chơi rồi lừa cho cô bạn này uống thuốc ngủ, đưa ra Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, bán cho đại gia thông qua sự môi giới của một chủ chứa tên là Nhung, đang làm việc tại một nhà hàng ở Đông Hưng, Trung Quốc.

Cầm 7 triệu đồng tiền công, Ngọc hào hứng lao vào cuộc săn người. Tham gia cùng Ngọc còn có Nguyễn Thế Phúc, SN 1990, trú tại Tp. Thái Nguyên, sinh viên trường Cao đẳng nghề Việt Đức. Nghe theo lời Ngọc, Phúc rủ ngay cô người yêu mới 15 tuổi của mình đi chơi rồi cùng Ngọc đưa ra Móng Cái, bán ra nước ngoài. Cầm 5 triệu đồng bán người quay về Thái Nguyên, hai tên lao vào quán điện tử nhưng đang lên mạng săn gái trinh để lừa bán thì bị bắt.

Với Lê Thị Thu Thủy, SN 1992, quê ở Duy Tiên, Hà Nam, con đường trở thành “tú bà” cũng không nằm ngoài quy luật đi lên từ nghề bán dâm. Xuất thân từ một gia đình nghèo khó, mới ngoài 10 tuổi, Thủy đã phải đi rửa bát thuê nhưng khi trở thành thiếu nữ, với nước da trắng không tì vết, Thủy trở hàng “xách tay” của nhiều đại gia mỗi khi đi du lịch, nghỉ mát. Từ kẻ bưng bê ở quán phở, để dễ dàng tiếp cận với nhiều đại gia, Thủy xin làm nhân viên phục vụ cho một nhà hàng cao cấp và cô cứ “lăn” từ nhà hàng này tới hiệu ăn khác, trò chuyện, uống bia, rượu với những vị khách lắm tiền, sang trọng để ký những hợp đồng “tình cảm”, nhận tiền công vài triệu, thậm chí vài chục triệu đồng cho mỗi chuyến đi vài ngày.

Rồi Thủy có người yêu và để có tiền thỏa mãn cho thói ăn tiêu vung tiền lúc này đã ăn sâu thành thói quen, cô gái này đã bí mật tuyển những cô gái trẻ đẹp, lười lao động, tạo dựng thành một đường dây mua bán dâm cho những khách “ruột” của mình. Theo đó, mỗi khi khách quen gọi điện, Thủy chỉ việc bấm máy cho gái, chở đến địa điểm đã hẹn rồi thu tiền. Vì toàn là khách sang, gái trẻ đẹp nên giá bán dâm mỗi lần cũng cao ngất ngưởng, thường là 2 triệu đồng cho mỗi cuốc “tàu nhanh”.

Không chỉ cho gái đi bán dâm trong ngày, với những đơn đặt hàng đi theo tour, Thủy đều cung cấp “hàng” thỏa đáng và mỗi lần như thế, riêng tiền môi giới cô cũng lĩnh hàng triệu đồng. Sở hữu một dàn “chân dài” trẻ đẹp, biết chiều chuộng song nhiều khi gặp khách khó tính, Thủy phải tự “đi khách” và tiền “bo” có thể lên tới chục triệu đồng. Ăn mặc sành điệu, đi xe hàng hiệu, cuộc sống bồng bềnh trên “nhung lụa” của Thủy bỗng nhiên bị đảo lộn khi cô chở hai thiếu nữ đi bán dâm ở khu vực Đầm Trấu, bị Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội bắt quả tang.

Nguyễn Tiến

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khi kiều nữ trở thành “má mì”