Khẩn: Học sinh TP.HCM nghỉ học ngày mai (26/11) để tránh bão

Chí Tâm| 25/11/2018 21:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sở GD&ĐT TP.HCM vừa có thông báo khẩn về việc triển khai các phương án ứng phó với bão số 9 và mưa lũ.

Tối 25/11, thông tin từ Sở GD&ĐT TP.HCM cho biết, do ảnh hưởng của bão số 9, hiện tại TP.HCM đang có mưa rất to, nhiều tuyến đường ngập nặng. Để đảm bảo an toàn cho học sinh, Sở đề nghị các phòng giáo dục thông báo cho học sinh nghỉ học ngày thứ hai (26/11).

Các cơ sở giáo dục, trường học không tổ chức các hoạt động sinh hoạt ngoại khóa, tham quan, dã ngoại, tiết học ngoài nhà trường trong thời gian bão số 9 di chuyển vào đất liền.

Khẩn: Học sinh TP.HCM nghỉ học ngày mai (26/11) để tránh bão

Bão số 9 kết hợp triều cường đạt đỉnh nguy cơ gây ngập lụt nặng tại TP.HCM


Cùng với đó, Sở GD&ĐT TP.HCM cũng yêu cầu các cơ sở giáo dục, trường học chủ động báo cáo tình hình, trong trường hợp thời tiết diễn biến phức tạp, không đảm bảo an toàn cho các hoạt động giáo dục, đề nghị UBND quận, huyện trao đổi với Sở để có thông báo cho học sinh nghỉ học.

Chiều ngày 23/11, Sở GD&ĐT TP.HCM cũng có ra văn bản chỉ đạo các trường học khẩn trương triển khai các phương án ứng phó với bão số 9 và mưa lũ có thể đổ bộ trực tiếp vào thành phố. Trong đó, cũng nhấn mạnh, các trường cần phối hợp với phụ huynh quản lý học sinh để đảm bảo an toàn.

Nhà trường chịu trách nhiệm trong việc tổ chức lực lượng, phân công kiểm tra, bảo vệ hệ thống, thiết bị, cơ sở vật chất trường học và xử lý mọi tình huống khi bão di chuyển.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khẩn: Học sinh TP.HCM nghỉ học ngày mai (26/11) để tránh bão