Âm nhạc - Phim

Khán giả tẩy chay "Goodbye Earth" sau bê bối của Yoo Ah In

Minh Anh 12/12/2023 - 16:40

Bê bối của ngôi sao Yoo Ah In đã khiến công chúng lên án đòi tẩy chay tất cả các bộ phim của anh dù đã hoặc sắp phát hành. Bộ phim Goodbye Earth là một ví dụ.

Netflix đang làm rõ tin tức liên quan đến việc phát sóng bộ phim Goodbye Earth với sự tham gia của nam diễn viên gây tranh cãi Yoo Ah In.

Đại diện Netflix cho biết: "Lịch phát hành vẫn chưa được xác định cụ thể. Dự án tạm thời bị hoãn lại". Mặc dù vậy, nền tảng vẫn đảm bảo với công chúng rằng họ "sẽ cung cấp thêm thông tin về lịch phát hành cụ thể ngay sau khi mọi chuyện được xác nhận".

dan-s.jpg
Netflix xem xét thời gian phát sóng 'Goodbye Earth' sau scandal của Yoo Ah In.

Sau thông báo của Netflix, có một nguồn tin khẳng định bộ phim sẽ được phát hành vào quý 4 của năm 2024. Ngoài ra, sự xuất hiện của nam diễn viên trong phim sẽ được chỉnh sửa nhiều nhất có thể.

Ngoài Goodbye Earth, một bộ phim truyền hình Hàn Quốc có sự tham gia của Yoo Ah In là The Match cũng phải chịu số phận tương tự khi bị hoãn phát sóng vô thời hạn dù đã có lịch chiếu trước đó.

Bên cạnh ảnh hưởng tiêu cực đến hai bộ phim sắp ra mắt, Yoo Ah In còn tự nguyện rút lui khỏi vai diễn trong Hellbound mùa 2, và Netflix đã phải sớm tìm người thay thế.

Yoo Ah In hiện vẫn đang giải quyết các cáo buộc liên quan đến ma túy và sẽ xuất hiện trong phiên tòa đầu tiên vào ngày 12/12.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khán giả tẩy chay "Goodbye Earth" sau bê bối của Yoo Ah In