Kenny Sang tung bộ sưu tập hơi hướng trai đẹp 'Vì sao đưa anh tới'

Mỹ Linh - Minh Phương| 24/03/2014 08:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Anh chàng từng tự tin đẹp hơn trai Hàn Kenny Sang vừa tung BST thời trang mới nhất dành cho nam mang bóng dáng 'trai đẹp ngoài hành tinh' trong phim 'Vì sao đưa anh tới'.

Kenny Sang là một trong những cái tên không còn xa lạ trong giới showbiz, vì vậy mỗi khi xuất hiện anh chàng hot boy này luôn thu hút giới truyền thông. Kenny Sang có gia thế xuất thân được coi là "khủng" với ông ngoại là tỷ phú Nguyễn Văn Hoá, mẹ hiện đang làm trong hội phụ nữ và có nhiều chuyến công tác từ thiện giúp đỡ người nghèo...Nhưng khán giả nhớ đến anh nhiều hơn bởi ngoại hình nam tính không thua bất cứ mỹ nam Hàn Quốc nào.

Hotboy Kenny Sang có đam mê về thiết kế từ nhỏ, anh đã từng tốt nghiệp khóa đào tạo Model chuyện nghiệp từ năm 15 tuổi, hoàn thành cả khóa đào tạo về nghiệp diễn viên và MC loại giỏi năm 18 tuổi do Nhà Văn hóa và sinh viên Sài Gòn. Với nỗ lực và sự động viên, tình yêu của người mẹ, Kenny Sang đã giành được bằng tốt nghiệp của trường truyền hình và đại học kinh doanh năm 23 tuổi.

Đến nay chàng hot boy này đang rất thành công trong công việc kinh doanh thời trang nam. Anh chàng hiện đang là chủ của thương hiệu thời trang nam cao cấp tại quận 5 với cửa hàng thiết kế dành cho nam giới, giới doanh nhân nghệ sỹ.

Trong BST thời trang dành cho nam mới nhất của mình, Kenny Sang tập trung vào những màu sắc chủ đạo như màu tím rượu vang và các mẫu thiết kế áo thêu hoa mẫu đơn sang trọng, các mẫu vest nhung cao cấp. Anh muốn mang đến vẻ lịch lãm, sang trọng cho các đấng mày râu khi khoác lên thiết kế của mình.

Cùng ngắm những mẫu mới đẹp nhất trong BST thời trang nam của hotboy Kenny Sang:

bst-thoi-trang-kenny-sang2

bst-thoi-trang-kenny-sang3

Màu rượu vang tím mang lại cảm giác mới mẻ nhưng vô cùng nam tính

bst-thoi-trang-kenny-sang9

bst-thoi-trang-kenny-sang10

bst-thoi-trang-kenny-sang4

Áo vest bằng chất liệu nhung cao cấp

bst-thoi-trang-kenny-sang5

bst-thoi-trang-kenny-sang6

bst-thoi-trang-kenny-sang7

bst-thoi-trang-kenny-sang8

Hay áo thêu hoa mẫu đơn, biểu tượng cho sự giàu sang, phú quý đều là sự lựa chọn tuyệt vời cho phái mạnh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kenny Sang tung bộ sưu tập hơi hướng trai đẹp 'Vì sao đưa anh tới'