Kênh truyền hình CNN mong muốn hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam

Thục Anh (TH)| 06/10/2022 10:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kênh truyền hình CNN International (Mỹ) mong muốn hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam lan tỏa rộng ra thế giới.

Theo Trung tâm thông tin (Tổng cục Du lịch), mới đây, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch làm việc với kênh truyền hình nổi tiếng CNN International (Mỹ) về việc quảng bá du lịch Việt Nam trong thời gian tới.

Tại buổi làm việc, ông Robert Bradley cho rằng 2 năm qua là khoảng thời gian khó khăn với du lịch thế giới nói chung và du lịch Việt Nam nói riêng. Hiện tại, tình hình dịch bệnh đã dần được kiểm soát hoàn toàn, đây chính là thời điểm tốt để nối lại mối quan hệ đối tác lâu dài và hiệu quả giữa Tổng cục Du lịch Việt Nam và CNN. Đồng thời, tăng cường quảng bá du lịch Việt Nam đến khán giả toàn cầu cũng như chào đón du khách quốc tế trở lại với mảnh đất hình chữ S tươi đẹp này.

Ông Robert Bradley cũng cho rằng, đại dịch đã thay đổi thói quen du lịch của du khách quốc tế. Hiện nay, du khách chọn đi du lịch chậm lại, ngắn ngày hơn và có xu hướng chọn địa điểm ở ngoại ô thành phố, các vùng quê yên bình. Du lịch Việt Nam với tiềm năng phát triển to lớn, cùng thị trường du lịch nội địa vững mạnh, chính là tiền đề để thúc đẩy sự phục hồi và phát triển thị trường du lịch quốc tế.

video-quang-ba-du-lich-viet-co-do-dai-30-giay-tung-phat-tren-cnn-nam-2020.jpg
Video quảng bá du lịch Việt có độ dài 30 giây từng phát trên CNN năm 2020

Với vai trò là đối tác chiến lược, CNN hy vọng, cả hai bên sẽ cùng nhau chia sẻ về các cơ hội và xu hướng du lịch mới nhất, cũng như thảo luận về định hướng hợp tác giữa CNN và Tổng cục Du lịch trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

Để đạt được mục tiêu này, Tổng cục Du lịch sẽ cùng phối hợp với các bên liên quan triển khai các chương trình truyền thông, quảng bá xúc tiến du lịch Việt Nam, trong đó có đẩy mạnh hoạt động quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế lớn như CNN International.

CNN có một đội ngũ lớn hỗ trợ và đảm bảo các chiến dịch quảng bá cho du lịch Việt Nam thành công, tận dụng triệt để công nghệ số, đưa hình ảnh du lịch Việt Nam lan tỏa rộng khắp thế giới. Phó Chủ tịch cấp cao CNN International nhấn mạnh, mỗi video clip quảng bá du lịch Việt Nam cần phải đảm bảo truyền tải hiệu quả câu chuyện về các điểm đến, vẻ đẹp, cùng giá trị văn hóa lịch sử của đất nước.

Việt Nam đã chính thức mở cửa hoàn toàn hoạt động du lịch quốc tế từ ngày 15-3-2022. Chỉ trong thời gian ngắn sau khi mở cửa trở lại, du lịch nội địa Việt Nam đã có bước hồi phục mạnh mẽ với 87 triệu lượt khách du lịch trong 9 tháng năm 2022, vượt xa mục tiêu đề ra năm 2022 của ngành du lịch Việt Nam. Việt Nam đã đón tiếp khoảng 1,7 triệu lượt khách quốc tế sau khi mở cửa và phấn đấu đón được 5 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.

Tổng cục Du lịch đang xây dựng kế hoạch triển khai hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam trên CNN với hy vọng thông qua việc hợp tác với CNN, hoạt động truyền thông tới các thị trường mục tiêu của Việt Nam sẽ đạt được hiệu quả cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kênh truyền hình CNN mong muốn hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam