Hà Nội mùa thu được CNN ca ngợi là điểm đến lãng mạn nhất thế giới

Thục Anh (TH)| 25/08/2022 11:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong danh sách Top những điểm đến thú vị nhất thế giới mùa Thu 2022, Hà Nội được CNN ca ngợi như một điểm nhấn lãng mạn của điểm sáng Việt Nam trên bức tranh toàn cảnh du lịch châu Á.

Tác giả Forrest Brown nhận định dù du lịch châu Á nhìn chung có sự phục hồi tương đối chậm sau đại dịch (chẳng hạn như ở Nhật Bản), nhưng Việt Nam lại được coi là "điểm sáng thực sự của hiện tại". Và một trong những điều không thể không nhắc tới là kỳ nghỉ vào mùa thu ở thủ đô Hà Nội, mùa đẹp nhất trong năm khi thời tiết trở nên khô ráo và mát mẻ hơn rất nhiều.

13-1661092370689424652939.jpg
Hà Nội lọt Top 12 điểm đến thú vị nhất thế giới mùa Thu 2022, theo CNN.

“Hà Nội còn có nhiều thứ khiến các tín đồ ẩm thực ăn mãi không chán như: Chả cá nổi tiếng tới mức có một đường phố được đặt tên theo món ăn này; bánh tôm cũng là một món ngon không thể bỏ qua…" - Scott Keyes, người sáng lập website tư vấn du lịch Scott's Cheap Flights của Mỹ nhận xét. CNN cũng khuyên du khách không nên bỏ qua trải nghiệm dạo quanh khu phố cổ nổi tiếng của thành phố. Đây là nơi mang đậm dấu ấn lịch sử với các cửa hàng kinh doanh truyền thống tập nập ngày đêm.

Scott Keyes đồng thời cũng gợi ý khách du lịch một số tour lý thú như: tham quan mở rộng theo tour Ural Sidecar (xe có từ thời Liên Xô), tới làng Đông Ngạc ở ngoại thành Hà Nội, nơi vẫn gìn giữ gần như nguyên vẹn nét đẹp của một làng khoa bảng nổi tiếng xưa kia…

Bên cạnh Hà Nội, những điểm đến khác cũng được giới thiệu trong danh sách điểm đến tốt nhất trong mùa thu năm nay là thành phố Mexico; Samoa; Marid (Tây Ban Nha); Greenville (Nam Carolina); Ai Cập; Cape Town (Nam Phi); du ngoạn Đại Tây Dương Mỹ- Canada; Bavaria (Đức)…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội mùa thu được CNN ca ngợi là điểm đến lãng mạn nhất thế giới