Juventus thất thủ trước AS Roma: Lão bà bạc nhược

Mạnh Nguyễn| 31/08/2015 08:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không còn bóng dáng của nhà ĐKVĐ Serie A, Juventus đã trình diễn một lối chơi bạc nhược trước AS Roma ở vòng đấu thứ hai của Serie A mùa giải 2015/16 diễn ra vào rạng sáng nay (31/8).

Ngay ở trận mở màn của Serie A, Juventus đã bại trận trước Udinese và nhà ĐKVĐ Serie A cần một chiến thắng để lấy lại thể diện ở vòng hai trước AS Roma. Nhưng dường như không có Pirlo và Vidal, Bà đầm già thành Turin đã không còn sức mạnh khủng khiếp như trước.

Đối đầu trước AS Roma, HLV Allegri đã để Sturaro sát cánh cùng Pogba và Padoin, tuy nhiên họ đã không đủ giỏi để thay thế cho hàng tiền vệ lừng danh của Lão bà ở mùa giải trước. Vì vậy, tuyến giữa của Juventus đã bị AS Roma đè bẹp và Lão bà lâm vào tình trạng bị chia cắt, buộc phải thi đấu co cụm trước sự lấn lướt của Sói.

Juventus thất thủ trước AS Roma: Lão bà bạc nhược

Juventus đã có một trận cầu bạc nhược trước AS Roma ở vòng 2 Serie A 2015/16

Trong suốt hiệp một, điểm sáng duy nhất của Juventus chính là thủ thành Buffon. Sự xuất sắc của Buffon và cả may mắn đã giúp cho Juventus không phải nhận bàn thua sớm. Con số thống kê cho thấy AS Roma đã có 8 cú sút về khung thành của Juventus, trong khi con số này của Lão bà chỉ vẻn vẹn  là 1.

Sức ép của AS Roma lên Juventus tiếp tục duy trì sang hiệp hai. Một lần nữa tài năng của Buffon lại giúp Lão bà không bị thủng lưới trước các pha dứt điểm nguy hiểm của Dzeko và Pjanic. Nhưng điều đó cũng chỉ kéo dài đến phút 61, trong tình huống đá phạt hàng rào, cầu thủ người Bosnia Pjanic đã sút phạt đẳng cấp, ghi bàn mở tỉ số cho AS Roma.

Juventus thất thủ trước AS Roma: Lão bà bạc nhược

Pjanic chia vui cùng đồng đội sau khi ghi bàn vào lưới Juventus

Sau khi bị dẫn trước, HLV Allegri tung Morata, Pereyra, Juan Cuadrado vào sân thay Mandzukic, Lichtsteiner, Padoin. Sự thay đổi chưa làm cải thiện lối chơi bế tắc của Juventus thì đội bóng áo sọc đen trắng lại thiệt quân ở phút 78 do hậu vệ Evra phải nhận thẻ vàng thứ hai tương đương một thẻ đỏ rời sân. Ngay lập tức Lão bà phải trả giá khi Dzeko tận dụng sự thiếu người của Lão bà, bật cao đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0 cho AS Roma.

Bàn thua thứ hai khiến Juventus vùng lên ép ngược trở lại AS Roma. Những nỗ lực cuối cùng cũng mang về cho Lão bà một bàn danh dự ở phút 88 do công của tân binh Dybala. Thời gian còn lại quá ít để Juventus có thể có được một điểm trước AS Roma và đành chấp nhận tay trắng rời sân Olimpico.

Thua bạc nhược ở cả hai vòng đấu đầu tiên tại Serie A mùa giải 2015/16, Juventus đã rớt xuống vị trí thứ 18 trên BXH. Đó thực sự là nỗi thất vọng lớn với các CĐV của Lão bà, khi mà Juventus từng độc chiếm ngôi vương tại Serie A suốt 4 mùa bóng trước đó.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Juventus thất thủ trước AS Roma: Lão bà bạc nhược