Justin Bieber "gây nghiện" fan bằng ca khúc mới toanh

Hà Thu| 11/11/2015 09:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Justin Bieber lại khiến fan “ngất ngây” khi hé lộ thêm 2 ca khúc gây nghiện nữa sẽ có mặt trong album mới mang tên “Purpose” sẽ ra mắt trong vài ngày nữa.

Justin Bieber

Mới tuần trước là cơn bão mang tên “I'll Show You”, Bieber lại tiếp tục cho ra mắt cùng lúc hai bài mới mang tên “Love Yourself” và “The Feeling” khiến fan sướng ngất ngây vì độ dễ thương của nó.

"Love Yourself"

Theo Billboard, Justin Bieber thừa nhận rằng gần đây nam ca sỹ luôn cố gắng viết những ca khúc gây nghiện mà không bị báo chí làm rầm rộ lên như mọi khi: "Thật khó để viết những bài hát ý nghĩa khiến người nghe phải nhảy nhót mà không bị nhuốm màu sến súa...

Ngày xưa tôi đã từng thu rất nhiều ca khúc theo yêu cầu của hãng đĩa, trong đó có những bài mà thậm chí tôi còn chẳng thích và chẳng muốn nghe... Tôi không thể bỏ qua những khoảnh khắc tối tăm và hạnh phúc của cuộc đời như thế này được, như chuyện bạn gái cũ chẳng hạn. Không đơn giản như việc chỉ cần gọi Max Martin và nhờ anh ta viết cho mình một bài hit, tôi muốn âm nhạc của mình phải thật ý nghĩa”.

Nhiều người cho rằng thời gian qua Justin Bieber đã rất nỗ lực để thay đổi hình ảnh sau những scandal vừa qua. Album Purpose ra mắt vào tuần tới đây chắc chắn sẽ đánh dấu một bước ngoặt đáng ghi nhớ trong sự nghiệp của nam ca sĩ người Canada đầy tài năng này.

Đặc biệt, gần đây, anh chàng còn tiết lộ có thể sẽ quay lại với người bạn gái cũ Selena nếu cả hai cảm thấy phù hợp với nhau. Chính Selena là nguồn cảm hứng chính trong hit “What do you mean” vừa ra mắt cách đây không lâu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Justin Bieber "gây nghiện" fan bằng ca khúc mới toanh