Âm nhạc - Phim

Johnny Trí Nguyễn và bạn gái xuất hiện ấn tượng trong phim tiền truyện John Wick

Minh Anh 02/10/2023 - 06:28

Series phim tiền truyện của John Wick mang tên The Continental: From the World of John Wick đã chính thức lên sóng. Sự xuất hiện của Nhung Kate và Johnny Trí Nguyễn đã gây ấn tượng mạnh với khán giả Việt Nam.

Series gồm ba tập, dài 270 phút. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Winston Scott (Colin Woodell) - một thanh niên trẻ bị kéo vào thế giới ngầm và trở thành sát thủ nổi tiếng tại New York (Mỹ) giai đoạn năm 1975.

hinh-anh-02-10-2023-luc-06.02.jpeg
Nhung Kate gây ấn tượng khi thực hiện các cảnh hành động (Ảnh: Variety)

Sau đó, anh tìm cách kiểm soát, chiếm đoạt khách sạn Continental - điểm đến an toàn của giới tội phạm nguy hiểm nhất thế giới.

Diễn viên Việt Nam Nhung Kate vào vai sát thủ tên Yến, vợ của Frankie (Ben Robson), anh trai của nam chính Winston, đảm nhận nhiều tình tiết quan trọng trong phim.

Ngay sau khi The Continental lên sóng, diễn xuất của Nhung Kate được nhiều tờ báo quốc tế khen ngợi. Trong phim, nữ diễn viên sử dụng tiếng Việt hoàn toàn suốt tập 1.

Đặc biệt, những cảnh hành động do cô thực hiện đem lại hiệu quả cao, thể hiện được sự gay cấn, căng thẳng.

CNN gọi Nhung Kate là "nhân vật tuyệt nhất trong số những cái tên thú vị của phim, người luôn ưu tiên dùng nắm đấm làm đòn thoát thân ở mọi tình huống nguy hiểm".

hinh-anh-02-10-2023-luc-06.01.jpeg
Sự xuất hiện của Johnny Trí Nguyễn trong tập 2 của 'The Continental' là điểm nhấn bất ngờ cho tác phẩm.

The Wrap khen ngợi màn tương tác của Nhung Kate với bạn diễn Ben Robson dù toàn nói tiếng Việt: "Hai người biểu diễn gắn kết với nhau, tạo nên sự kết nối về mặt cảm xúc cũng như chiều sâu cho cảnh.

Sự xuất hiện của Johnny Trí Nguyễn trong tập 2 của 'The Continental' là điểm nhấn bất ngờ cho tác phẩm. Cụ thể, nam diễn viên vào vai thầy Khang, người đã huấn luyện sát thủ Yến và là cấp trên của Yến. Nhân vật thầy Khang cũng sử dụng tiếng Việt 100%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Johnny Trí Nguyễn và bạn gái xuất hiện ấn tượng trong phim tiền truyện John Wick