Âm nhạc - Phim

Hé lộ hôn nhân hợp đồng của Hoàng Thùy Linh - Nhan Phúc Vinh trong phim mới

Minh Khang 18/09/2023 18:52

Trong bộ phim "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do", Hoàng Thùy Linh và Nhan Phúc Vinh có hôn nhân hợp đồng.

"Không ngại cưới, chỉ cần một lý do" xoay quanh Yến (Hoàng Thùy Linh) và Đông (Trọng Lân) – hai anh em trong một gia đình có điều kiện ở nông thôn, đều quá tuổi lập gia đình nhưng vẫn độc thân. Yến – một sếp nữ "ác ma", một mình bươn chải để có được vị trí như hiện tại khiến cô có những tiêu chí cao đến mức bất khả thi để chọn bạn đời.

cuoi3.jpg
Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ cô đã suy nghĩ, lo lắng khá nhiều trước khi nhận vai. Dù đã chuẩn bị về mặt tâm lý, những ngày quay đầu vẫn thực sự vất vả

Trái với Yến, Đông là một thiếu gia làng, sống không cần ước mơ, không khát vọng và đặc biệt tuyên bố không kết hôn. Anh chỉ cần sống khoẻ, không vi phạm pháp luật và chờ đến ngày được tiêu số tiền mình được thừa kế. Trước sự cứng đầu của 2 đứa con, cháu mình, ông Trọng và cụ Mão dùng mọi cách, thậm chí "thủ đoạn" để gây áp lực.

Hé lộ hôn nhân hợp đồng của Hoàng Thùy Linh - Nhan Phúc Vinh trong phim mới - Ảnh 1.

Yến và Đông sau nhiều phen chống đỡ không thành đành phải tìm cách để vừa lòng gia đình. Phong (Nhan Phúc Vinh) – một anh nhân viên có nhiều ân, oán với Yến trở thành người yêu hợp đồng. Đông trong lúc khẩn cấp đã rà soát lại toàn bộ danh sách người yêu cũ, nhưng thật không may, chẳng cô gái nào có thể "giúp đỡ" được anh. Vào lúc Đông không mảy may đến chuyện kết hôn nữa thì anh lại rung động trước Huyền (Quỳnh Lương) – bà mẹ đơn thân mà trước đó cả 2 gần như rơi vào thế "không đội trời chung".

Những điều không tưởng đã xảy ra, Yến bỏ qua những tiêu chuẩn về nửa kia để đón nhận Phong. Đông thoát ra khỏi "ám ảnh" về hôn nhân để bước tới với Huyền. Mọi việc tưởng như hoàn hảo thì bản hợp đồng của Yến – Phong bại lộ. Ông Trọng và cụ Mão phản đối Huyền trở thành dâu con trong nhà bởi đời tư phức tạp của cô. Một lần nữa, Yến và Đông đứng trước những thử thách.

Hé lộ hôn nhân hợp đồng của Hoàng Thùy Linh - Nhan Phúc Vinh trong phim mới - Ảnh 2.

Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ cô đã suy nghĩ, lo lắng khá nhiều trước khi nhận vai. Dù đã chuẩn bị về mặt tâm lý, những ngày quay đầu vẫn thực sự vất vả.

Hé lộ hôn nhân hợp đồng của Hoàng Thùy Linh - Nhan Phúc Vinh trong phim mới - Ảnh 3.

Nhan Phúc Vinh thủ vai vai Phong, một thanh niên có sôi nổi, có phần "bắng nhắng", luôn dùng vẻ bề ngoài ào ào vô lo vô nghĩ để che đi áp lực về kinh tế.

Qua hành trình của truyện phim "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do", Yến tìm ra phiên bản tốt hơn của chính mình và hiểu rằng hạnh phúc không nằm ở những tiêu chuẩn, gạch đầu dòng mà mình đặt ra mà là những điều giản dị, gần gũi và chân thành. Còn với Đông "đứa trẻ to xác", anh đã bước ra khỏi "cái giếng" của chính mình, trưởng thành và tự phải đấu tranh và chịu trách nhiệm với cuộc đời mình, không thể dựa dẫm mãi vào em gái, bé bỏng mãi trong vòng tay của bố và ông nội. Cụ Mão và ông Trọng cũng học cách chấp nhận những lựa chọn của lớp trẻ không như những gì mình kì vọng.

Hé lộ hôn nhân hợp đồng của Hoàng Thùy Linh - Nhan Phúc Vinh trong phim mới - Ảnh 4.

Đông – anh thanh niên thôn hồn nhiên, ngây thơ, luôn tự tin với những gì mình có, nhưng thực tế là chả có gì là dạng vai để Trọng Lân có rất nhiều đất diễn.

Hé lộ hôn nhân hợp đồng của Hoàng Thùy Linh - Nhan Phúc Vinh trong phim mới - Ảnh 5.

Trong khi đó vai Huyền – một bà mẹ đơn thân, mạnh mẽ và gai góc cũng là dạng vai sở trường với Quỳnh Lương.

Bộ phim "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do" sẽ lên sóng lúc 21h40 các ngày thứ 5, 6 trên VTV3 bắt đầu từ 21/09/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ hôn nhân hợp đồng của Hoàng Thùy Linh - Nhan Phúc Vinh trong phim mới