Ibrahimovic lập công, M.U "nhấn chìm" West Ham

Hà Sơn| 03/01/2017 06:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay (3-1), Ibrahimovic ghi bàn quyết định giúp Man Utd đánh bại West Ham trên sân khách, trong khuôn khổ vòng 20 Giải ngoại hạng Anh (Premier Legue).

Ibrahimovic lập công, M.U

Ibra, Pogba luôn có mặt ở những điểm nóng. Ảnh: Daily Mail

Man Utd nhập cuộc khá hưng phấn khi họ hướng tới chiến thắng thứ 6 liên tiếp tại Giải ngoại hạng để có cơ hội chạy đua vào top 5. Trong khi West Ham chưa bao giờ là đối thủ dễ chịu đối với Quỷ đỏ. Thực tế trên sân đã chứng minh điều nhận định trên, chỉ khi bước ngoặt trận đấu sớm diễn ra, M.U mới nắm được lợi thế.

West Ham được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ nồng nhiệt của cổ động viên, đã dồn lên tấn công phủ đầu đối thủ. Nhưng phút 15, tiền vệ Sofiane Feghouli phạm lỗi với Phil Jones, trọng tài rút ra tấm thẻ đỏ trực tiếp đuổi cầu thủ chủ nhà. Kể từ lúc đó Man Utd mới tạo được thế trận lấn lướt.

Cơ hội đáng chú ý nhất bên phía Man Utd tạo ra thuộc về Valencia và Lingard nhưng bàn thắng vẫn chưa đến. Trong khi đó, dù thi đấu thiếu người nhưng West Ham khiến thủ môn De Gea phải cứu thua bằng những đầu ngón tay sau cú sút của Lanzini.

Bước ngoặt quan trọng khác đến vào phút 63, Rashford đi bóng bên cánh phải rồi căng ngang vào vòng cấm. Mata khống chế và dứt điểm gọn gàng bằng chân trái, đưa bóng vào góc xa khung thành đội chủ nhà, mở tỷ số trận đấu. Đây là bàn thắng có ý nghĩa quyết định đến chiến thắng của thầy trò Mourinho.

Ibrahimovic lập công, M.U

Ibrahimovic ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0. Ảnh: Daily Mail

Phút 78, đến lượt Ibrahimovic ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Man Utd, dù pha quay chậm cho thấy tiền đạo người Thụy Điển việt vị, nhưng trọng tài đã công nhận bàn thắng.

Thắng trận 2-0, Man Utd nâng chuỗi trận thắng tại Giải ngoại hạng Anh lên con số 6, đồng thời phả hơi nóng lên đối thủ Tottenham trên bảng xếp hạng Premier League.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ibrahimovic lập công, M.U "nhấn chìm" West Ham