Huyền Trang: CEO 9X gây bất ngờ với siêu xe và khối tài sản “khủng”

Minh Khang| 19/06/2022 10:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Huyền Trang thường xuyên luyện tập thể thao để có sức khoẻ và vóc dáng phù hợp với những chiếc siêu xe mà cô sở hữu.

Thân hình nóng bỏng của Huyền Trang ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người gọi cô là nàng Naomi Campbell phiên bản Việt. Bên cạnh đó, khối tài sản đáng mơ ước của Huyền Trang, quản lý cũ “Bà Tưng” khiến không ít người tò mò về cuộc sống hiện tại của nữ CEO thuộc thế hệ 9X.

Vóc dáng nóng bỏng tựa nàng “báo đen” Naomi Campbell, Huyền Trang rất chú trọng chế độ dinh dưỡng hợp lý và chăm chỉ luyện tập thể thao

Huyền Trang, cô gái có tên thân mật là Lucy và không hề xa lạ đối với cộng đồng mạng khi nhiều năm trước nổi lên là người quản lý đứng sau sự nổi tiếng của hiện tượng “Bà Tưng”. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, Huyền Trang bất ngờ được chú ý bởi sự chuyển mình, sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh khi cô sở hữu khối tài sản gồm bất động sản, siêu xe đáng mơ ước. Cô chăm chỉ luyện tập thể thao để sở hữu thân hình nóng bỏng tựa nàng “báo đen” Naomi Campbell. Khác xa với sự ồn ào trong quá khứ, hiện tại Ceo Huyền Trang dành nhiều thời gian học hỏi, trau dồi kiến thức và phát triển sự nghiệp ở những lĩnh vực như Bất động sản, giải trí, đầu tư tài chính, chứng khoán…

Sau nhiều năm rời showbiz Việt, cuộc sống của Huyền Trang hiện giờ ra sao?

Tôi có rất nhiều biến đổi từ sau sandal đó, mỗi người có một quan điểm và cách nhìn nhận khác nhau, nhưng đối với tôi đó là sự trải nghiệm của tuổi trẻ.

Huyền Trang nếu như hình ảnh của bạn ở hiện tại và trong quá khứ bạn hài lòng hình ảnh nào hơn?

Tôi yêu bản thân của tôi và Huyền Trang tự hào về những điều mình đang làm, nếu không có quá khứ thì sẽ không có tôi ở hiện tại. Tôi yêu cả hai vì đó chính tôi.

Một số bạn bè, hay trên các diễn đàn gọi vui Huyền Trang với biệt danh là " “Con báo Việt Nam” “Vietnamese Panther”, điều này là dựa theo dáng vẻ của Trang hay tính cách?

Bạn nghe ở đây vậy? ( Cười ) Mình hiền mà, chỉ là sôi nổi và cá tính đúng vào môi trường phù hợp thôi. Mình cũng thường xuyên luyện tập để có sức khoẻ và vóc dáng phù hợp với những chiếc xe mà mình yêu thích và sở hữu.

Theo dõi những hoạt động của Trang được biết hiện tại bạn là một CEO có tiếng với nhiều thành công bạn chia sẻ đôi chút được không?

Để có vị trí hiện tại tôi đã phải luôn cố gắng - học hỏi – nỗ lực không ngừng nghỉ.

Nói về niềm đam mê siêu xe, Huyền Trang cho biết: “Ai cũng sẽ có một đam mê riêng cho mình và tôi cũng không ngoại lệ. Siêu xe đem đến cho tôi cảm nhận về đẳng cấp và những giá trị bản thân có thể tạo ra”

Lĩnh vực đầu tư nào được bạn chú trọng phát triển tại Việt Nam?

Hiện tại may mắn đã mỉm cười với tôi trong công việc về giao dịch tài chính - chứng khoán và lĩnh vực bất động sản. Sắp tới, Huyền Trang đang có những dự án tại Việt Nam, tôi sẽ đầu tư một số lĩnh vực về giải trí và bất động sản.

Từng chịu khá nhiều thị phi về câu nói “người đẹp” có đại gia chống lưng bạn nghĩ sao về điều này?

Điều đó là quan niệm của xã hội từ trước đến giờ mà, “chân dài thì phải có đại gia”, riêng bản thân tôi để có được ở vị trí hiện tại thì tôi phải tự mình nỗ lực và phấn đấu hết mình. Tôi đã phải đánh đổi cuộc sống xa quê hương, gia đình, một mình bôn ba tự lập tại đất khách quê người. Nhưng tôi rất may mắn vì luôn được gia đình, người thân và những người bạn bè tri kỉ luôn đồng hành sát cánh bên tôi.

Được biết Trang rất chú trọng con đường học vấn, bạn có thể chia sẻ một chút được không?

Như mọi người cũng biết, để tồn tại và đạt được những điều mình mong ước, tôi luôn cố gắng học hỏi để trao dồi thêm kiến thức để bổ trợ tốt nhất cho công việc hiện tại của mình.

Một lời khuyên dành cho các bạn trẻ khởi nghiệp?

Cứ cố gắng nỗ lực phấn đấu cho ước mơ của mình, dám nghĩ đi đôi với dám làm, tuổi trẻ chỉ có một chơi hết sức, làm hết mình.

Cuộc sống cá nhân của bạn là điều công chúng quan tâm, hiện giờ bạn đã lập gia đình chưa?

Ai cũng mong muốn có được một mái ấm gia đình hạnh phúc. Hiện tại thời gian này tôi dành hết cho công việc và trao dồi kiến thức.

Bất động sản là lĩnh vực đầu tư rất khó khăn cho những người trẻ ít kinh nghiệm vậy bí quyết của bạn là gì?

Đó là lý do tôi phải học nhiều như thế đấy. Cái gì mình không biết mình phải học hỏi và khiêm tốn. Hơn thế nữa, tôi cũng luôn quan niệm về tâm linh, để nghề chọn mình. Thật sự câu hỏi này hơi khó với Trang vì Trang cũng chưa phải là người đã thành công, còn rất nhiều bạn trẻ giỏi hơn Trang nhiều.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyền Trang: CEO 9X gây bất ngờ với siêu xe và khối tài sản “khủng”