Hưng Thịnh mở bán dự án Lavita Charm

L.T| 22/08/2017 09:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hưng Thinh Corporation vừa chính thức giới thiệu đến khách hàng dự án Lavita Charm tọa lạc tại P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM.

Dự án Lavita Charm thiết kế hướng đến không gian sống thoải mái, tiện lợi được xây dựng trên khu đất rộng gần 15.000 m² với 3 block cao 20 tầng có tổng số 939 căn hộ rộng từ 49 – 90 m². Các căn hộ sẽ được lắp đặt hệ thống điều khiển thiết bị điện thông minh, giúp tối ưu hóa công năng của các thiết bị điện, giảm chi phí và đảm bảo an toàn cho cư dân.

Hưng Thịnh mở bán dự án Lavita Charm

Tổng thể căn hộ lavita-charm

Ông Nguyễn Nam Hiền – Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land cho biết: Dự án sở hữu lợi thế kép về vị trí khi tọa lạc ngay ngã tư Bình Thái và mặt tiền đường Vành đai 2 nên Lavita Charm không chỉ mang đến không gian sống thanh bình mà còn đáp ứng nhu cầu an cư và kinh doanh của tất cả khách hàng.

Hưng Thịnh mở bán dự án Lavita Charm

Ba block căn hộ tại Lavita Charm là sự hòa quyện tuyệt vời giữa thiên nhiên và nghệ thuật kiến trúc hiện đại, đem đến môi trường sống lý tưởng cho cư dân. Những sắc màu tươi mới, cùng thiết kế tinh giản đem lại không gian thoáng đạt, giàu năng lượng tự nhiên, khơi gợi cảm xúc - thăng hoa và nuôi dưỡng đam mê bất tận, đem đến nguồn vui, nguồn cảm hứng mới cho cuộc sống mỗi ngày.

Dự án nằm ở khu Đông thành phố - nơi có hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ mà Lavita Charm còn được chủ đầu tư tích hợp nhiều tiện ích tối ưu nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống lý tưởng như: Trung tâm thương mại, căn trệt thương mại, nhà giữ trẻ, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em...

Hưng Thịnh mở bán dự án Lavita Charm

Trong đó, kết nối giữa các tòa tháp là hồ bơi skyview để cư dân tận hưởng những phút giây thư giãn sảng khoái bên gia đình, tái tạo năng lượng sau một ngày bận rộn. Những lối đi được phủ xanh sẽ đem không khí tươi mới đến từng căn hộ mỗi ngày. Đặc biệt, dự án Lavita Charm được lắp đặt hệ thống điều khiển thiết bị điện thông minh, giúp tối ưu hóa công năng của các thiết bị điện trong mỗi căn hộ, tiết kiệm thời gian, chi phí và bào đảm an toàn cho cho người sử dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hưng Thịnh mở bán dự án Lavita Charm