Công nghệ

Huawei ra mắt hệ sinh thái eKit

Thục Anh (T/H) 03/11/2023 - 17:12

Huawei Việt Nam chính thức ra mắt giải pháp Huawei eKit cùng hệ sinh thái giải pháp chuyển đổi số đầu tiên dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

Huawei eKit là hệ sinh thái giải pháp dành riêng cho khách hàng và đối tác trong thị trường phân phối; tích hợp cùng các chính sách, sản phẩm, giải pháp và dịch vụ đi kèm các nền tảng số nhằm xây dựng một mô hình giải pháp hoàn chỉnh dành cho doanh nghiệp. Để khám phá những tiềm năng mới, Huawei eKit hợp tác với các đối tác phân phối địa phương để cùng phát triển, hỗ trợ hàng nghìn doanh nghiệp SMEs triển khai quá trình số hóa thuận lợi.

Hiện nay, Huawei EBG có tới 267 đối tác chiến lược thuộc Fortune Global 500 - Top 500 công ty toàn cầu và hơn 35.000 đối tác đa lĩnh vực.

bo-giai-phap-huawei-ekit-tai-su-kien-ra-mat-san-pham-sme-tai-viet-nam.png
Bộ giải pháp Huawei eKit tại sự kiện ra mắt sản phẩm SME tại Việt Nam

Huawei EBG cũng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện quá trình chuyển đổi số với hơn 100 tiêu chuẩn số hóa được phát triển bởi Huawei và hơn 750.000 chứng nhận Huawei đã được trao tặng trong lĩnh vực chuyển đổi số.

Dựa trên những lợi thế đó, Huawei bắt đầu phát triển danh mục giải pháp dành riêng cho các doanh nghiệp SME, nhân tố đóng góp 60-70% GDP ở các nước đang phát triển. Đây là một hướng đi mới so với mô hình kinh doanh tập trung vào các đối tác lớn nhằm mở rộng thị trường trước đây.

Song song đó, Huawei đã giới thiệu nhiều sản phẩm trong hệ sinh thái Huawei eKit, gồm bộ giải pháp Huawei SME Datacom, Huawei SME MiniGPon và Huawei SME UPS. Trong đó, Huawei SME Datacom có lộ trình triển khai và bổ sung nhiều thiết bị cho dòng sản phẩm Router, Switch, AP, Access Controller… để tùy biến theo nhu cầu của nhóm khách hàng cuối. Ngoài ra, Huawei SME MiniGPon áp dụng thế mạnh công nghệ GPon của Huawei để điều chỉnh cho phù hợp nhằm ra mắt hệ thống Mini FTTO, hỗ trợ tối ưu chi phí và hiệu quả vận hành cho doanh nghiệp SME.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huawei ra mắt hệ sinh thái eKit