Công nghệ

Huawei Watch GT 4 trình làng

Thục Anh (T/H) 16/09/2023 - 15:29

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, đồng hồ Huawei Watch GT 4 đã ra mắt với hai tùy chọn kích thước 41mm, 46mm và công nghệ TruSeen 5.5+ được nâng cấp.

Phiên bản 41mm được trang bị màn hình AMOLED kích thước 1,32 inch, cùng viên pin có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng trong 7 ngày. Thiết bị sử dụng dây đeo có kích thước 18mm cùng ngoại hình tối giản, phù hợp cho nữ giới.

Trong khi đó, phiên bản 46mm có ngoại hình cứng cáp hơn với thiết kế hình bát giác. Đồng hồ sở hữu màn hình AMOLED kích thước 1,43 inch cùng viên pin có thể sử dụng lên tới 14 ngày.

Các mẫu Huawei Watch GT mới còn đi kèm công nghệ TruSeen 5.5+ với TruSleep 3.0 mới. Điều này bao gồm theo dõi giấc ngủ, theo dõi chu kỳ giấc ngủ và giúp bạn cải thiện thói quen ngủ của mình. Ngoài ra, tính năng nhận thức về hơi thở khi ngủ sẽ theo dõi nhịp tim và SpO2 của bạn trong khi ngủ và sẽ cảnh báo bạn về bất kỳ vấn đề nào về hô hấp.

huawei-watch-gt4-41mm.jpeg
Huawei Watch GT4 41mm

Một tính năng mới khác của Huawei Watch GT 4 là quản lý chu kỳ kinh nguyệt 3.0. Huawei cho biết nó có độ chính xác cao hơn 15% trong các dự đoán trong ngày đầu tiên so với các đồng hồ thông minh thông thường. Công nghệ này theo dõi nhịp tim trong, nhiệt độ khi ngủ và các yếu tố sinh lý khác để dự đoán chu kỳ kinh nguyệt, sau đó ghi lại các triệu chứng theo thời gian thực.

Huawei cho biết dòng sản phẩm này đạt chuẩn kháng bụi IP68 và chống nước 5ATM. Ngoài ra, thiết bị cũng tích hợp tính năng màn hình luôn bật (Always On Display). Tương tự các sản phẩm tiền nhiệm, Watch GT4 có thể kết nối với cả điện thoại thông minh Android và iOS.

Thiết bị được bán ra tại thị trường châu Âu với mức giá khởi điểm từ 250 Euro. Bản cao cấp nhất với kích thước 46mm cùng khung viền và dây đeo bằng thép có giá 350 Euro. Watch GT4 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Apple Watch Series 9, Samsung Galaxy Watch6 Series.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huawei Watch GT 4 trình làng