Hội sách xuyên Việt "Khai xuân mãnh hổ, bùng nổ sách hay"

Thục Anh (TH)| 21/02/2022 09:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hội sách xuyên Việt là sự kiện giới thiệu đồng loạt các tác phẩm mới nhất, các tựa sách hay và giá trị đến với công chúng trong không khí đầu xuân.

Sự kiện mang đến cơ hội tuyệt vời “có 1 không 2” dành cho bạn đọc yêu sách có thể tận dụng ưu đãi lớn đồng loạt từ tất cả 6 đơn vị để tậu cho mình những cuốn sách ưng ý nhất. Đây cũng là sự kiện giới thiệu đồng loạt các tác phẩm mới nhất, các tựa sách hay và giá trị đến với công chúng trong không khí nô nức của mùa xuân mới.

Cụ thể, toàn bộ sách tại hội sách sẽ được giảm giá 25%, hoặc lên tới 35% trong khung giờ vàng từ 12 - 13h tất cả các ngày trong sự kiện. Ngoài ra còn hàng vạn đầu sách, truyện được ưu đãi đồng giá từ 5.000-30.000/cuốn.

Sáu đơn vị tham gia Hội sách xuyên Việt tại Đường sách TP HCM kỳ này cũng sẽ giới thiệu tới độc giả những ấn phẩm, đầu sách hay, phù hợp với mọi lứa tuổi, với ngập tràn chương trình ưu đãi, tri ân bạn đọc thông qua việc ưu đãi giá bán sách, cũng như hàng ngàn phần quà tặng hấp dẫn như móc khóa, bookmark, sổ tay độc quyền dành tặng bạn đọc mua sắm tại hội sách.

66fcc8d1dbde83a369c47cf60fe55aea.png
Hội sách xuyên Việt do 6 đơn vị tổ chức có chủ đề "Khai xuân mãnh hổ - bùng nổ sách hay"

Ông Lê Xuân Phương, đại diện BTC Hội sách xuyên Việt cho biết: "Sau thành công của lần tổ chức đầu tiên vào tháng 4/2021 tại TP.HCM thu hút hàng chục ngàn lượt người đến tham quan mua sách, Hội sách xuyên Việt tổ chức lần 2 tại Đường sách TP.HCM với chủ đề Khai xuân mãnh hổ - bùng nổ sách hay 2022 tiếp tục tôn chỉ tổ chức là góp phần lan tỏa tri thức, nâng cao văn hoá đọc đến mọi tầng lớp, lứa tuổi; góp phần phát triển ngành xuất bản thông qua các hoạt động kích cầu mua bán sách, tổ chức sân chơi, giao lưu trao đổi lan tỏa niềm yêu sách và thói quen đọc sách rộng rãi trong công chúng - đặc biệt là thế hệ thiếu nhi, sinh viên-học sinh".

Tại Hội sách, hoạt động Vẽ tương lai – tô mơ ước diễn ra xuyên suốt cùng Workshop Vẽ Sách Chiếu Bóng tổ chức vào 16h-20h ngày 26/2, là dịp để cha mẹ cùng bé trổ tài chế tác, tạo thành một xưởng sáng tạo thú vị.

Hội sách xuyên Việt có buổi giao lưu tâm điểm chủ đề: Làm thế nào để viết một tác phẩm và xuất bản một quyển sách dành cho các sinh viên học sinh diễn ra lúc 9h ngày 23/2 tại Sân khấu A Đường sách với người trình bày là tác giả Trung Nghĩa (tác giả loạt sách du ký Sydney yêu thương, Bí mật ở Cannes, Từ Bàn Môn Điếm đến Chernobyl…).

Hàng loạt tựa sách mới, hay cũng được các đơn vị xuất bản phát hành giới thiệu dịp này như Cửa hàng sách NXB Trẻ trưng bày các tựa sách bán chạy nhất đầu năm 2022 đến nay "Ra bờ suối ngắm hoa kèn hồng" (Nguyễn Nhật Ánh), "Hong tay khói lạnh" (Nguyễn Ngọc Tư) cùng các tựa sách mới nhất phát hành đúng dịp Hội sách xuyên Việt khai mạc: "Trí Huệ - Những hiểu biết thay đổi cuộc đời" (Oprah Winfrey); "NETFLIX: Phá bỏ nguyên tắc để bứt phá" (Reed Hastings, Erin Meyer), "Ăn tối cùng chef và nói chuyện bếp" (Bếp Đơn), "Trí tuệ đầu tư của Warren Buffett: 350 Lời khuyên đắt giá"...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội sách xuyên Việt "Khai xuân mãnh hổ, bùng nổ sách hay"