Giáo dục

Học viện Tư pháp cơ sở tại TP.HCM kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Minh Đức - Quang Cường 18/11/2023 - 22:24

Ngày 18/11, Học viện Tư pháp cơ sở tại TP.HCM tổ chức gặp mặt tri ân các thầy, cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đến dự và chủ trì buổi lễ có Giám đốc Học viện Tư pháp Nguyễn Xuân Thu.

hoc-vien.jpg
Tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Trong không khí cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày tri ân các thầy cô giáo, học viên các khóa học tại cơ sở TP.HCM của Học viện Tư pháp đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa. Trong đó có chuỗi sự kiện Hội thao – văn nghệ như bóng đá mini, cầu lông, liên hoan văn nghệ đến từ nhiều lớp ở TP.HCM và các vùng lân cận.

thu.jpg
Giám đốc Học viện Tư pháp Nguyễn Xuân Thu phát biểu khai mạc buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tư pháp Nguyễn Xuân Thu cho biết, năm 2022 Học viên Tư pháp mới tuyển sinh đào tạo được 3.121 học viên, đạt tỷ lệ 85,5% so với kế hoạch đề ra, nhưng năm 2023, Học viện đã tuyển sinh được 4.879 học viên, đạt 135,53% so với kế hoạch. Trong đó, riêng cơ sở tại TP.HCM là 2.524 học viên, chiếm 51,73%.

Đặc biệt, năm 2023 Học viện Tư pháp thực hiện nhiệm vụ mới là tổ chức thí điểm chương trình đào tạo nghề công chứng chất lượng cao; tổ chức thí điểm chương trình đào tạo chung nghiệp vụ thi hành án và nghề thừa phát lại. Trong thời gian qua, đội ngũ các thầy cô giáo đã dành nhiều thời gian, công sức, trí tuệ, tâm huyết, tạo nên hình ảnh tên tuổi, uy tín để hoạt động đào tạo của Học viện Tư pháp ngày càng phát triển, đồng thời còn là tấm gương về phẩm chất đạo đức cho các học viên noi theo.

thiep.jpg
Phó Giám đốc kiêm Trưởng Cơ sở Học viện Tư pháp tại TP.HCM Nguyễn Trường Thiệp phát biểu bế mạc buổi lễ.

Bế mạc buổi lễ, Phó Giám đốc kiêm Trưởng Cơ sở tại TP.HCM Nguyễn Trường Thiệp cho biết, năm 2023 Học viện Tư pháp đã đạt được nhiều kết quả to lớn. Trong kết quả chung của Học viện có sự đóng góp rất lớn của cơ sở tại TP.HCM. Đó là nhờ sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Tư pháp, Đảng ủy - Ban Giám đốc cùng với sự nỗ lực của thầy cô, viên chức, người lao động của Học viện Tư pháp cơ sở tại TP.HCM.

luu-niem.jpg
Thầy cô chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Học viện Tư pháp.

Thay mặt Học viện Tư pháp cơ sở tại TP.HCM, thầy Nguyễn Trường Thiệp bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Bộ Tư pháp; sự phối hợp, giúp đỡ của các cơ quan, tổ chức tại TP.HCM và các địa phương. Đồng thời thầy Thiệp cũng cảm ơn sự nỗ lực của cán bộ, giảng viên và các thầy cô là giảng viên thỉnh giảng của cơ sở tại TP.HCM, mong muốn các thầy, cô tiếp tục gắn bó, đồng hành cùng Học viện trong sự nghiệp giáo dục, truyền nghề cho các thế hệ sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học viện Tư pháp cơ sở tại TP.HCM kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam