Học viện Báo chí và Tuyên truyền công bố lịch nhận hồ sơ thi năng khiếu báo chí

Đức Duy| 17/03/2021 17:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhận hồ sơ thi năng khiếu báo chí từ ngày 1/4 đến hết 20/6. Lịch thi môn Năng khiếu báo chí: dự kiến ngày 10-11/7/2021.

uy9_8203.jpg
Những thí sinh nộp nguyện vọng vào các chuyên ngành sau phải thi năng khiếu. Ảnh Ngô Chuyên.

Năng khiếu báo chí là một môn trong tổ hợp bài thi/môn thi xét tuyển vào các ngành báo chí của Học viện Báo chí và tuyên truyền.

Những thí sinh nộp nguyện vọng vào các chuyên ngành sau phải thi năng khiếu: Báo in, Báo phát thanh, Báo truyền hình, Báo truyền hình (chất lượng cao), Báo mạng điện tử, Báo mạng điện tử (chất lượng cao), Ảnh báo chí, Quay phim truyền hình.

Thí sinh đăng ký xét tuyển sử dụng điểm thi môn Ngữ văn từ kỳ thi tốt nghiệp THPT, năng khiếu báo chí và được chọn một trong các môn Toán, Tiếng Anh, Khoa học xã hội, Khoa học tự nhiên để tạo thành tổ hợp xét tuyển.

Chỉ tiêu, mã ngành xét tuyển vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền như sau:

hoc-vien-bao.jpg

Mùa tuyển sinh năm nay, Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhận hồ sơ thi năng khiếu từ ngày 1/4 đến hết 20/6.  Lịch thi môn Năng khiếu báo chí: dự kiến ngày 10-11/7/2021.

Kỳ thi riêng với khối nghiệp vụ được Học viện Báo chí và Tuyên truyền bắt đầu triển khai từ năm 2015 và duy trì đến nay. Ba năm gần đây, trường tổ chức thêm phần phỏng vấn với thí sinh dự thi Ảnh báo chí và Quay phim truyền hình.

Năm 2021, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tuyển sinh đại học chính quy là 1.950 chỉ tiêu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học viện Báo chí và Tuyên truyền công bố lịch nhận hồ sơ thi năng khiếu báo chí