Đời sống

Học sinh nhập viện cấp cứu khi uống nước mua ở cổng trường

Thành Phan 23/02/2024 - 16:28

Ngày 23/2, thông tin từ ông Hà Văn Hoàn, Bí thư Đảng uỷ xã Bao La, (huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình) xác nhận, có 4 học sinh của Trường Tiểu học và THCS trên địa bàn phải nhập viện cấp cứu sau khi uống nước ngọt mua ở trước cổng trường.

Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều ngày 22/2, sau khi uống nước ngọt không rõ nhãn hiệu mua tại cổng trường, 4 cháu học sinh Trường Tiểu học và THCS xã Bao La, có biểu hiện bị đau bụng, nôn mửa, nghi ngờ bị ngộ độc.

img_1708670379774_1708670967440.jpg
Người nhà đã nhanh chóng đưa các cháu đến bệnh viện điều trị

Sau đó các cháu được bố mẹ đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mai Châu, rồi chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình để điều trị. Hiện, tình hình sức khoẻ của các cháu học sinh đã ổn định.

Ông Phạm Trung Hiếu, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Mai Châu cho biết: “Phòng đã chỉ đạo Ban Giám hiệu nhà trường kiểm tra báo cáo lại vụ việc. Đồng thời, chỉ đạo nhà trường khẩn trương đến thăm hỏi động viên các em học sinh và gia đình”.

Ngay sau vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng của huyện Mai Châu đã vào kiểm tra nơi xảy ra vụ việc, thu mẫu để xác minh và làm rõ nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học sinh nhập viện cấp cứu khi uống nước mua ở cổng trường