Tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các cán bộ Tòa án

Mai Thoa| 13/08/2019 21:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều nay 13/8, tại trụ sở TANDTC đã diễn ra Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương cho một số cán bộ Tòa án. Đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TANDTC đã đến dự và trao tặng Huy hiệu.

Ông Trần Anh Tuấn, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy TANDTC đã công bố các quyết định tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng đối với: Ông Hà Xuân Tiến, Vụ trưởng Vụ Thi đua Khen thưởng TANDTC; Ông Nguyễn Ngọc Vân, Phó Chánh án TAND cấp cao tại Hà Nội; Ông Ngô Tiến Hùng, Chánh Văn phòng TANDTC.

Tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các cán bộ Tòa án

Đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TANDTC đã đến dự và trao tặng Huy hiệu

Sau phần công bố quyết định và trao Huy hiệu, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình đã có lời chúc mừng các đảng viên. Chánh án cho biết, đây là kết quả ghi nhận quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến của các Đảng viên. Các đồng chí đã phấn đấu giữ gìn phẩm chất người cán bộ Tòa án và được Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, Đảng ủy TANDTC ghi nhận kết quả. Mong các đồng chí tiếp tục phát huy tố chất của người cán bộ, đảng viên gương mẫu, thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn là tấm gương để các đảng viên trẻ noi theo.

Thay mặt các cán bộ được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, ông Ngô Tiến Hùng, Chánh Văn phòng TANDTC đã bày tỏ lòng cảm  ơn sâu sắc đến Ban cán sự Đảng, Đảng ủy và các đồng chí lãnh đạo TANDTC và các thế hệ cán bộ Đảng viên đã dìu dắt, giúp đỡ trong suốt quá trình công tác. Nhờ sự dìu dắt đó mà các đồng chí được rèn luyện phấn đấu, cống hiện trí tuệ, sức lực của mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, cho hệ thống TAND. “Thời gian tới, chúng tôi nguyện đem hết sức mình để phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ, phát huy bản chất tốt đẹp của người Đảng viên, phục vụ sự nghiệp cách mạng của Đảng, của TAND theo Cương lĩnh, Điều lệ Đảng, pháp luật của Nhà nước”, Ông Ngô Tiến Hùng bày tỏ.

Chiều cùng ngày, Ban Thường vụ Đảng ủy cũng đã họp  đánh giá chung việc triển khai thực hiện các mặt công tác 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2019.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các cán bộ Tòa án