TAND cấp cao tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Quang Trung| 06/03/2020 22:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 06/3/2020, Đảng bộ TAND cấp cao tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức buổi lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho 02 đảng viên. Đến dự có đồng chí Trần Văn Châu, Bí thư Đảng ủy, Chánh án TAND cấp cao tại TP. Hồ Chí Minh.

Hai đảng viên được Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng đợt này là đồng chí Trần Xuân Minh vào đảng ngày 26/6/1989, chính thức ngày 26/6/1990 và đồng chí Đặng Văn Thành, vào đảng ngày 25/11/1989, chính thức ngày 25/11/1990.

TAND cấp cao tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Đồng chí Trần Văn Châu, Bí thư Đảng ủy, Chánh án TAND cấp cao tại TP. Hồ Chí Minh trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho 2 đồng chí

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Châu, Bí thư Đảng ủy, Chánh án TAND cấp cao tại TP. Hồ Chí Minh chúc mừng 2 đồng chí được Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng. Đồng chí Trần Văn Châu khẳng định, việc trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng thể hiện sự trân trọng của Đảng, Nhà nước, nhân dân ta đối những đóng góp của các đảng viên. Đây còn là sự ghi nhận đối với những cống hiến và trưởng thành của mỗi đồng chí đảng viên trong sự lớn mạnh không ngừng của Đảng, sự trường tồn của dân tộc và phát triển đi lên của đất nước. Dù ở cương vị công tác nào, các đồng chí cũng đều hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó; thực sự là tấm gương sáng cho các thế hệ đi sau noi gương học tập và sẽ tiếp tục phấn đấu, cống hiến. Đây là vinh dự lớn của hai đồng chí, cũng là niềm vui lớn của TAND cấp cao tại TP. Hồ Chí Minh. Trong thời gian tới rất mong hai đồng chí tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của mình. Mong các đồng chí đảng viên, CB-CC trong cơ quan tiếp tục phấn đấu hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ của một đảng viên và nhiệm vụ cơ quan.

Đồng chí Đặng Văn Thành thay mặt hai đồng chí được trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng đã bày tỏ niềm xúc động, tự hào khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đồng chí Đặng Văn Thành cho biết, được kết nạp vào đảng khi còn là sinh viên, ra trường về công tác gắn bó với pháp luật cho đến nay. 30 năm qua bản thân nhận thấy, Đảng ta luôn luôn có mục tiêu, lý tưởng rõ ràng, đấu tranh cho tự do của dân tộc, hạnh phúc của nhân dân. Đảng quan tâm chăm sóc, giáo dục đảng viên, bản thân luôn cố gắng phấn đấu để đạt được yêu cầu của Đảng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND cấp cao tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng