TAND quận Long Biên tổ chức "Đêm hội trăng rằm" cho các cháu thiếu nhi

Huy Hùng| 26/09/2015 08:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhằm tạo cho các em thiếu niên nhi đồng có đêm Trung thu vui vẻ, ấm áp, vào tối ngày 25/9, TAND quận Long Biên đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2015".

Đến dự “Đêm hội trăng rằm” có sự hiện diện của Đảng ủy, lãnh đạo TAND quận Long Biên cùng toàn thể con em của cán bộ, công chức, hội thẩm nhân dân TAND quận Long Biên; đại diện lãnh đạo và con em cán bộ công chức, người lao động các cơ quan nội chính quận Long Biên. Đặc biệt là sự có mặt của các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở 3 phường: Bồ Đề, Việt Hưng, Giang Biên và các em thiếu nhi khuyết tật trường THCS Hy Vọng - quận Long Biên - Hà Nội.

Phát biểu tại Đêm hội trăng rằm, lãnh đạo TAND quận Long Biên khẳng định, cơ quan luôn quan tâm và tạo mọi điều kiện tốt nhất để các cháu thiếu niên, nhi đồng con của cán bộ, công chức trong đơn vị, các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn cùng nhiều em học sinh khuyết tật tham gia những hoạt động bổ ích, lý thú để các cháu được vui chơi an toàn, phấn khởi và phát triển toàn diện về mọi mặt.

Việc chăm lo, tổ chức Tết Trung thu đã trở thành nội dung trọng tâm hàng năm nhằm tạo không khí vui tươi, lành mạnh để các cháu có điều kiện học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với niềm tin yêu, mong đợi của ông bà, cha mẹ và thầy cô.

Với chủ đề "Đêm hội trăng rằm" các cháu thiếu niên, nhi đồng đã được tham gia nhiều hoạt động đón Tết Trung thu đầy bổ ích như: Thưởng thức các tiết mục văn nghệ của các anh chị đoàn viên, sinh viên, tham gia các hoạt động rước đèn ông sao, phá cỗ Trung thu.

Đêm hội trăng rằm 2015 của TAND quận Long Biên đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và mang đến nhiều niềm vui cho các cháu thiếu niên nhi đồng, động viên các cháu phấn đấu đạt nhiều thành tích trong học tập.

Một số hình ảnh tại Đêm hội trăng rằm:

TAND quận Long Biên tổ chức

Từ sớm đã có rất đông các em thiếu nhi háo hức đón chờ "Đêm hội trăng rằm" chuẩn bị diễn ra

 TAND quận Long Biên tổ chức

Những mâm cỗ đầy ắp được chuẩn bị chu đáo

TAND quận Long Biên tổ chức

TAND quận Long Biên trao phần quà cho trường THCS Hy Vọng nơi có nhiều em học sinh khuyết tật đang theo học

 TAND quận Long Biên tổ chức   TAND quận Long Biên tổ chức TAND quận Long Biên tổ chức  

Những tiết mục múa cờ, múa lân, múa sư tử hết sức đặc sắc trong đêm hội

TAND quận Long Biên tổ chức

Các em thiếu nhi chăm chú theo dõi các tiết mục trong chương trình 

TAND quận Long Biên tổ chức

“Đêm hội trăng rằm” diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, ấm cúng, mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười cho các cháu thiếu nhi dịp Trung thu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND quận Long Biên tổ chức "Đêm hội trăng rằm" cho các cháu thiếu nhi