Công bố quyết định bổ nhiệm Chánh án TAND huyện Nông Cống

Tài Đức| 01/10/2019 21:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 1/10, tại trụ sở TAND huyện Nông Cống, TAND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Chánh án TANDTC về việc bổ nhiệm chức vụ Chánh án TAND huyện Nông Cống.

Đến dự có các đồng chí Nguyễn Thị Nga, Bí thư Ban cán sự Đảng, Chánh án TAND tỉnh Thanh Hóa; Đại diện lãnh đạo các ban, ngành của huyện và toàn thể CBCC TAND huyện Nông Cống.

Tại buổi lễ, đồng chí Ngô Văn Lâm, Trưởng phòng TCCB TAND tỉnh Thanh Hóa đã đọc công bố Quyết định của Chánh án TANDTC về việc bổ nhiệm chức vụ Chánh án TAND huyện Nông Cống đối với đồng chí Lê Xuân Tuyên, nguyên là Phó Chánh án huyện Thường Xuân.

Thừa ủy nhiệm của Chánh án TANDTC, đồng chí Nguyễn Thị Nga, Chánh án TAND tỉnh Thanh Hóa đã trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Chánh án TAND huyện Nông Cống.

Công bố quyết định bổ nhiệm Chánh án TAND huyện Nông Cống

Bà Nguyễn Thị Nga, Chánh án TAND tỉnh Thanh Hóa trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Chánh án TAND huyện Nông Cống

Phát biểu tại buổi lễ, Chánh án TAND tỉnh Thanh Hóa chúc mừng đồng chí Lê Xuân Tuyên được lãnh đạo TANDTC, Ban cán sự Đảng TAND tỉnh Thanh Hóa, quan tâm, tin tưởng giao trọng trách mới. Đây vừa là vinh dự cho cá nhân đồng chí Tuyên nhưng cũng là khó khăn, thử thách cho đồng chí, nhất là trong điều kiện hiện nay. Khi các loại vụ án tăng, yêu cầu cải cách tư pháp và yêu công việc của Tòa án các cấp ngày một nặng nề. Do vậy, lãnh đạo Đảng các cấp mong muốn đồng chí phát huy tinh thần trách nhiệm, không ngừng học tập, rèn luyện, tiếp tục xây dựng tập thể đoàn kết hăng hái thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Công bố quyết định bổ nhiệm Chánh án TAND huyện Nông Cống

Tân Chánh án TAND huyện Nông Cống Lê Xuân Tuyên chụp ảnh cùng các đồng nghiệp.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Lê Xuân Tuyên trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của lãnh đạo TANDTC, các đồng chí trong Ban cán sự Đảng TAND tỉnh Thanh Hóa. Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo TAND tỉnh, lãnh đạo thành phố, đồng chí hứa sẽ cùng với tập thể lãnh đạo và cán bộ công chức TAND huyện, quyết tâm đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, vượt mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Góp phần cùng TAND hai cấp tỉnh Thanh Hóa ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố quyết định bổ nhiệm Chánh án TAND huyện Nông Cống