Hoang mang vì áo ngực có chứa chất lạ

Thanh Huyền| 12/11/2014 14:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi mua áo ngực ngoài chợ về sử dụng chị N phát hiện có vật thể lạ trong áo nên đã cắt ra để kiểm tra thì thấy hai gói chất lỏng màu vàng.

Thời gian gần đây, nhiều người ở thành phố Hòa Bình bỗng xôn xao vì trong các sản phẩm áo ngực bán ngoài thị trường bỗng dưng phát hiện vật thể lạ. Cơ quan quản lý thị trường và các đơn vị liên quan đang kiểm tra các sản phẩm áo ngực bày bán đồng thời kiểm tra vật thể lạ trong áo ngực là chất gì, có hại đến sức khỏe hay không?.

Ngày 9/11, phát hiện áo ngực có dấu hiệu bất thường, bên trong áo ngực có hạt lạo xạo, chị Nguyễn Thị N, (tổ 16, phường Tân Thịnh, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) lấy kéo cắt ra và hoảng hốt khi thấy mỗi bên áo có 1 túi chứa chất lạ màu vàng dạng nhầy bên trong có 3 hạt màu trắng.

Theo chị N cho biết, chiếc áo ngực chị mua tại một cửa hàng tạp hóa trên địa bàn thành phố Hòa Bình. Trên áo có gắn mác Made in China. Loại áo này được khá nhiều chị em phụ nữ dùng bởi có giá hợp lý, mẫu mã đẹp. Khi chị N cắt chiếc áo ngực có chứa chất lạ, nhiều chị em phụ nữ hàng xóm chứng kiến và tỏ ra rất lo lắng vì cũng đang sử dụng những chiếc áo cùng loại.

Trước đó, truyền thông đưa tin về áo ngực của phụ nữ có chất gây ung thư nên nhiều người tỏ ra hoang mang. Các cơ quan chức năng đang kiểm tra để làm rõ sự việc.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoang mang vì áo ngực có chứa chất lạ