Hồ Ngọc Hà phủ nhận tin đồn "bị sàm sỡ"

Tuyết Nhung| 07/06/2016 11:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi bản fancam của ca khúc Destiny được lan truyền trên mạng, nhiều khán giả đã chỉ ra rằng Hồ Ngọc Hà đang bị những khán giả quá khích "sàm sỡ" vòng 3. Ngay lập tức, nữ ca sĩ phải đăng đàn trên Fanpage để lên tiếng về vụ việc.

Đoạn clip biểu diễn của Hồ Ngọc Hà tại một bar ở Mỹ ngày 6/6 đã gây xôn xao dư luận ngay khi phát tán. Trong đoạn clip nhiều người cho rằng “Nữ hoàng giải trí” đã bị một số người đụng chạm đùi, vòng ba nhưng bản thân cô lại tỉnh bơ và vẫn tiếp tục biểu diễn.

Trong bản fancam Destiny đó nhiều khán giả lại cho rằng cô đang bị người xem sàm sỡ. Sự việc không chỉ dừng lại ở đó mà một bộ phận antifans đã cố tình thêu dệt sự việc đi lệch hướng và bài xích Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà phủ nhận tin đồn

Hình ảnh trong bản fancam Destiny khiến nhiều khán giả lại cho rằng cô đang bị người xem sàm sỡ. (Ảnh cắt từ clip)

Buổi tối cùng ngày, thông qua Fanpage với hơn 4,3 triệu lượt người yêu thích và theo dõi, Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng về clip đang thu hút sự quan tâm đặc biệt. Cô cảm thấy tức giận khi nhiều người không tham gia trực tiếp nhưng lại suy diễn mọi chuyện chỉ vì một clip ngắn.

Nữ ca sỹ cho rằng “Đây là những kết luận chủ quan với mục đích hạ bệ người khác”. Cô cũng chia sẻ trong đêm biểu diễn của mình gồm hai phần với hai phong cách khác nhau và đã vui vẻ cùng người hâm mộ. Còn việc sàm sỡ là hoàn toàn không có thật.

"Show diễn này là 1 trong những show diễn tại Mỹ hồi cuối tháng 5 vừa qua tại 1 club, ngoài tôi còn có 1 vài ca sỹ đồng nghiệp khác. Phần diễn của tôi được chia làm 2 phần. Phần 1 hát với band nhạc hơn 10 bài ballad, phần 2 là những bài nhạc dance sôi động, khán giả yêu cầu những ca khúc như: Destiny, Em không cần anh... Dù không có vũ đoàn nhưng tôi vẫn nhảy theo bài dựng.

Mọi người nếu đã xem thì phải xem hết 1 một show (trên mạng có link), xem không khí vui nhộn và sôi động thế nào, có những khoảnh khắc tôi đùa giỡn, máu lửa cùng khán giả. Còn về khoảnh khắc mọi người cho là "bị sàm sỡ" thì hoàn toàn không đúng. Tôi chắc chắn điều đó, có thể 1 phần do góc máy quay. Mặt khác nhóm khán giả giơ tay cao hòa theo không khí sôi động đó lại là nữ giới, họ đã đứng và cuồng nhiệt cùng tôi suốt chương trình." giọng ca Tìm lại giấc mơ thẳng thắn chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà phủ nhận tin đồn

Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên fanpage về vụ việc 'bị sàm sỡ'

Hồ Ngọc Hà cũng khẳng định việc cháy hết mình trên sân khấu như vậy cũng là dành cho người hâm mộ đã yêu thương và luôn cạnh cô dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. "Tôi luôn tôn trọng những khán giả đến với mình và luôn muốn cháy hết mình cùng họ vì họ đã rất nhiệt tình với tôi. Hơn ai hết tôi ý thức được những gì mình làm nên đừng cố suy diễn, gán ghép và hạ bệ nhau như thế. Mọi người có thể xem full clip để kiểm chứng."

Là một trong những nghệ sĩ luôn bị scandal bám đuổi, số lượng antifans của cô nhiều ngang ngửa các khán giả trung thành, chính vì vậy mỗi khi cô xuất hiện hay làm có hoạt động nghệ thuật mới luôn bị soi mói đến từng chân tơ kẽ tóc. Chỉ sau khi chia sẻ những lời tâm sự này khoảng 30 phút, Hồ Ngọc Hà đã nhận được hơn 11 nghìn lượt yêu thích và rất nhiều bình luận tỏ ý đồng tình với cô.

Không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà vướng vào việc lùm xùm khi trình diễn trên sân khấu nước ngoài, trước đó cô cũng đã từng bị 'nhắc khéo' về những tư thế vũ đạo quá mức quyến rũ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà phủ nhận tin đồn "bị sàm sỡ"