Hồ Ngọc Hà chất chứa nhiều tâm sự kể chuyện tình tan vỡ trong MV mới của mình

Diệu Chi| 15/10/2015 09:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hồ Ngọc Hà và ê-kíp mới đây vừa giới thiệu đến khán giả MV "Tội lỗi" với những hình ảnh đẹp và lãng mạn được thực hiện tại Đà Lạt.

Ca khúc trong MV của Hồ Ngọc Hà mang giai điệu buồn da diết và đầy tính tự sự, vừa ra mắt cách đây không lâu đã thu hút hàng triệu lượt nghe và hàng ngàn lượt chia sẻ. Chính vì thế, Hồ Ngọc Hà và ê kíp đã quyết định thực hiện MV cho ca khúc này với lời nhắn: "Dành tặng cho những con tim đang tan vỡ nhưng vỡ vụn đến tận cùng rồi vẫn phải tiếp tục rung động...".

"Tội lỗi" là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Bản ballad buồn mang giai điệu da diết và đầy tính tự sự. "Với sản phẩm này. Hà xin dành tặng đến những con tim đang tan vỡ, nhưng vỡ vụn đến tận cùng rồi vẩn phải tiếp tục rung động. Bởi hạnh phúc là hành trình chẳng phải mất thời gian chờ đợi kết quả, miễn chúng ta hạnh phúc khi yêu và nếu lỡ đoạn kết là tội lỗi cũng hãy cho qua, vì vẫn còn người chờ mình ở phía trước" - Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà - Tội lỗi (MV official)

 "Tội lỗi" sở hữu không gian lãng mạn, đẹp đến nao lòng nhưng mang nặng nỗi buồn xót xa như chính câu chuyện được diễn viên Bê Trần - Phương Ly kể lại theo ca từ của ca khúc truyền tải. "Tội lỗi" nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của khán giả, đạt hơn 100.000 lượt xem chỉ sau chưa đầy 3 tiếng đồng hồ ra mắt.

Khác với những MV ballad trước đây, "Tội lỗi" là sản phẩm hiếm hoi mà Hồ Ngọc Hà không hóa thân thành nhân vật chính của câu chuyện, nữ ca sĩ nhường đất diễn cho hai gương mặt hot là B Trần và Phương Ly. Cả hai diễn viên trẻ không chỉ đẹp đôi về ngoại hình mà còn diễn xuất ăn ý về nội dung.

Hồ Ngọc Hà chất chứa nhiều tâm sự kể chuyện tình tan vỡ trong MV mới của mình

Diễn viên chính trong MV mới của Hồ Ngọc Hà là hai tên tuổi đang rất hot trong giới trẻ là Bê Trần và Phương Ly.

MV kể về câu chuyện tình buồn đầy nước mắt, về những nỗi đau khổ của người con gái khi bị bạn trai phản bội. Bối cảnh lãng mạn, đầy sương mù ở thành phố Đà Lạt đã tạo nên không gian âm u, đượm buồn góp phần xoáy sâu vào câu chuyện.

Mặc dù không tham gia diễn xuất chính, Hồ Ngọc Hà vẫn đầu tư kỹ lưỡng cho hình ảnh mỗi khi xuất hiện trong khuôn hình. Cô chọn ba bộ trang phục được thiết kế bởi NTK Lý Quý Khánh, hòa cùng nét đẹp thơ mộng của "thành phố sương mù" để mang đến MV với nhiều hình ảnh bắt mắt, thu hút và đượm buồn.

Hồ Ngọc Hà chất chứa nhiều tâm sự kể chuyện tình tan vỡ trong MV mới của mình

Mặc dù không tham gia diễn xuất chính, Hồ Ngọc Hà vẫn đầu tư kỹ lưỡng cho hình ảnh mỗi khi xuất hiện trong khuôn hình.

Hồ Ngọc Hà chất chứa nhiều tâm sự kể chuyện tình tan vỡ trong MV mới của mình

 Hòa cùng nét đẹp thơ mộng của "thành phố sương mù" Hồ Ngọc Hà mang đến MV với nhiều hình ảnh bắt mắt, thu hút và đượm buồn.

Qua MV, dường như Hồ Ngọc Hà muốn gửi những tâm sự về chuyện tình tan vỡ và chia ly của mình đến với khán giả. Ẩn khuất đâu đó trong chuyện tình buồn của MV “Tội lỗi”, không ít khán giả liên tưởng đến chuyện tình đầy sóng gió giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la trong thời gian vừa qua. Và cuối cùng cũng giống như trong MV, cả 2 đã quyết định buông tay nhau.

Hồ Ngọc Hà chất chứa nhiều tâm sự kể chuyện tình tan vỡ trong MV mới của mình

Cô chất chứa nhiều tâm sự khi kể chuyện tình tan vỡ trong MV mới của mình.

Cũng chia sẻ về MV này trên Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã gửi lời nhắn nhủ của mình đến với người nghe nhạc: “Tuỳ từng nỗi đau, tuỳ từng giai đoạn, tuỳ vào mỗi người, tuỳ lý trí và tất cả tuỳ vào mỗi chúng ta, phụ nữ à.

Sẽ qua hết thôi, phụ nữ Á Đông, giữa nơi nam vẫn còn được trọng, nữ vẫn chưa vơi khinh thì nếu lỡ không biết bảo vệ nhau, đừng chà đạp nhau nữa.

Hạnh phúc là hành trình chẳng phải mất thời gian chờ đợi kết quả, miễn khi yêu ta được hạnh phúc còn nếu lỡ đoạn kết là tội lỗi hãy cho qua đi vì vẫn luôn còn một người chờ mình phía trước.

Xin dành tặng cho những con tim đang tan vỡ, hãy cho vụn đến tận cùng để tiếp tục rung động nhé!”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà chất chứa nhiều tâm sự kể chuyện tình tan vỡ trong MV mới của mình