HLV Toshiya Miura: “Cầu thủ trẻ U19 nên quen với giáo án nặng”

Mạnh Nguyễn| 08/03/2015 13:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày mai, vào lúc19h, ĐT Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Olympic Indonesia tại sận vận động Mỹ Đình.

Trận đấu giao hữu với ĐT Olympic Indonesia là bài kiểm tra đầu tiên của thày trò HLV Miura trước khi chính thức bước vào vòng loại U23 Châu Á. Trước đó, trận đấu tập với Hà Nội T&T cũng khiến NHM hài lòng với kết quả các cầu thủ trẻ giành chiến thắng 3-1, tuy nhiên chính HLV Miura lại không hài lòng với hàng công.

Trước trận đấu với ĐT Olympic Indonesia, HLV Toshiya Miura đã đặt ra mục tiêu là ĐT Olympic Việt Nam giành phần thắng. “Mục tiêu của tôi dĩ nhiên là phải giành chiến thắng. Trong trận đấu này, tôi sẽ tập trung vào củng cố hàng tiền đạo và khâu dứt điểm của ĐT Olympic Việt Nam”.

Chiến lược gia người Nhật Bản cũng cho biết sẽ có khoảng 17-18 cầu thủ có đủ thể lực sẽ được tung vào sân. Và qua đó ông sẽ biết thêm về khả năng của các cầu thủ để xây dựng đội hình chính thức thi đấu tại Malaysia vào thời gian tới.

ĐT Olympic Indonesia trước khi sang Việt Nam đã có ba trận giao hữu với kết quả khá tốt. Và trận đấu với ĐT Olympic Việt Nam là trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào vòng loại U23 Châu Á.

Tại cuộc họp báo, trợ lý HLV trưởng đội Olympic Indonesia Muhammad Al Haddad cho biết mục tiêu của tuyển Olympic Indonesia là vào vòng chung kết U23 Châu Á 2016. Và ĐT Olympic Indonesia cũng hy vọng có một trận đấu hay  trước ĐT Olympic Việt Nam. Cả ông và tiền vệ nổi tiếng của bóng đá xứ sở vạn đạo, Evan Dimas đểu ấn tượng với Công Phượng vì khả năng chơi bóng kỹ thuật và tốt độ tốt.

HLV Toshiya Miura : "Tôi không hiểu sao cầu thủ dễ dàng chấn thương như vậy, điều đó thường có hai cách lý giải hoặc là do thể lực hoặc là do giáo án. Có thể giáo án của tôi chỉ dành cho các cầu thủ chuyên nghiệp, còn các cầu thủ trẻ U19 có thể chưa thấy quen nhưng họ cần phải làm quẹn với điều đó”.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Toshiya Miura: “Cầu thủ trẻ U19 nên quen với giáo án nặng”